Thứ sáu 29/03/2024 20:28

Đoàn thể thao nào tham dự SEA Games 31 với ít vận động viên nhất?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong số các quốc gia Đông Nam Á tham dự SEA Games 31 đã ghi nhận được đoàn thể thao tham dự với số lượng vận động viên ít kỷ lục.
Đoàn thể thao nào tham dự SEA Games 31 với ít vận động viên nhất?
Đoàn thể thao Brunei tham dự SEA Games 31 với chỉ vỏn vẹn 23 vận động viên.

Theo đó, thông tin từ Bộ Văn hóa, Thanh niên và Thể thao Brunei xác nhận, quốc gia này chỉ cử 23 vận động viên tham dự SEA Games 31 tại Việt nam.

Cụ thể, các vận động viên của Brunei sẽ tham gia tranh tài ở 4/40 môn của Đại hội gồm: Thể thao điện tử, Karate, Pencak Silat và Wushu.

Trong đó, bao gồm: 5 võ sỹ Karate, 4 Pencak Silat, 4 Wushu. Riêng môn Thể thao Điện tử, dù là lần đầu tiên tham dự, số lượng vận động viên lại đông đảo nhất - 10 người.

Theo Trưởng đoàn Thể thao Brunei - Haji Mohamad Rosfazilah bin Haji Yusly thì các vận động viên nước này sẽ đi cùng 15 quan chức khác bao gồm Ban Thư ký, quản lý các đội tuyển, huấn luyện viên và nhân viên y tế.

Brunei lần đầu tiên tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) vào năm 1977. Cho đến nay, quốc gia này đã giành được 14 huy chương vàng, 56 huy chương bạc và 184 huy chương đồng qua các kỳ Đại hội.

Thành tích tốt nhất của Brunei là tại SEA Games 1999. Với tư cách chủ nhà, Brunei đã giành 4 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 32 huy chương đồng. Ở SEA Games 2019, Brunei đã giành 2 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 6 huy chương đồng.

Festival Thanh niên Đông Nam Á chào mừng SEA Games 31 Festival Thanh niên Đông Nam Á chào mừng SEA Games 31
Chốt danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 31 Chốt danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 31
11 vận động viên Hà Nội tham gia nghi thức rước lửa đuốc SEA Games 31 11 vận động viên Hà Nội tham gia nghi thức rước lửa đuốc SEA Games 31
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động