Thứ năm 25/04/2024 14:19

Điểm trừ về tiếng Anh, Lâm Thu Hồng vẫn đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhờ giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất”, Lâm Thu Hồng liên tiếp được gọi tên vào Top 15, Top 5 chung cuộc và đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022.
Điểm trừ về tiếng Anh, Lâm Thu Hồng vẫn đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022
Lâm Thu Hồng với vẻ đẹp hiện đại

Sáng 16/10 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 diễn ra tại thành phố Tirana, Albania, có sự tranh tài của các thí sinh đến từ 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trải qua các phần thi, Lâm Thu Hồng liên tiếp gọi tên vào Top 15, Top 5 chung cuộc và đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022.

Thí sinh đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2022 đến từ Cộng hòa Dominica. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Á hậu 2 từ Albania, Á hậu 3 đến từ Thái Lan.

Ngoài danh hiệu chính, Lâm Thu Hồng xuất sắc giành được giải thưởng “Best National Costume” (tạm dịch: Trang phục truyền thống đẹp nhất) từ thiết kế “Trai – Việt Nam”.

Điểm trừ về tiếng Anh, Lâm Thu Hồng vẫn đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022
Lâm Thu Hồng (vị trí ngoài cùng bên phải) đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu (cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ 7 thế giới) nhưng Lâm Thu Hồng không được đánh giá cao về khả năng giao tiếp tiếng Anh. Cụ thể, trong một phần thi khi được MC hỏi đâu là đặc điểm của bản thân mà cô thích nhất, Lâm Thu Hồng gây thất vọng khi có câu trả lời cụt ngủn: “My smile” (tạm dịch: Nụ cười của tôi).

Tại đêm chung kết, Lâm Thu Hồng trình diễn bộ trang phục với tên gọi “Trai - Việt Nam” (NTK Khoa Lỗ). Dù vốn tiếng Anh hạn chế, Lâm Thu Hồng ghi điểm với trang phục dân tộc ấn tượng và thông điệp ý nghĩa vươn lên trong đời sống.

Điểm trừ về tiếng Anh, Lâm Thu Hồng vẫn đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022
Tại Hoa hậu Hoàn cầu 2022, Lâm Thu Hồng giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất"

Lâm Thu Hồng chia sẻ: “Tôi muốn nói về hình ảnh của người Việt Nam, đất nước Việt Nam trải qua biết bao gian lao, vất vả nhưng từ trong gian lao mọi người đã biến khó khăn thành sức mạnh và luôn rạng ngời, lấp lánh như những viên ngọc trai”,

Được biết, bộ trang phục dân tộc “Trai – Việt Nam” nặng hơn 25kg được thực hiện trong thời gian 2 tháng. Thiết kế còn gây ấn tượng khi phần cổ áo được NTK Khoa Lỗ sáng tạo thành lớp sóng biển, phần thân váy là những lớp xếp tua rua cũng tượng trưng như những con sóng. Thông qua bộ trang phục, giới thiệu với bạn bè quốc tế về sản phẩm ngọc trai Việt Nam - một sản phẩm của làng nghề truyền thống mang lại giá trị kinh tế cao cho Việt Nam.

Trước đó, Lâm Thu Hồng gặp sự cố về thất lạc hành lý ngay thời điểm cô quá cảnh tại sân bay Dubai đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý, sức khỏe trước khi “chinh chiến” tại Albania. May mắn là sau 7 ngày, Lâm Thu Hồng đã nhận được toàn bộ hành lý. Với sự nỗ lực của bản thân, Lâm Thu Hồng ghi điểm phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng.

Sau đăng quang, Tân Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022 Lâm Thu Hồng chia sẻ: “Hồng đã vỡ òa hạnh phúc khi Việt Nam xướng tên lần lượt vào các top và quan trọng hơn khi chúng ta đã thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Và hơn thế, Hồng đã mang về danh hiệu Á hậu 4 cho tất cả người hâm mộ đang theo dõi và ủng hộ cho Hồng trên hành trình vừa qua”.

Lâm Thu Hồng (SN 1995 tại Bà Rịa - Vũng Tàu). Người đẹp từng là Top 5 Hoa hậu biển 2018, sở hữu chiều cao 1m73, với số đo 3 vòng 88 - 59 - 92 cm.

Hoa hậu Thiên Ân lọt Top 4 thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand International
Những hình ảnh rực rỡ của tân Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc
Điều gì giúp Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động