Thứ bảy 04/05/2024 20:12

Vượt áp lực bị "tấn công" trên mạng xã hội, Thanh Ngân xuất sắc giành ngôi vị á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đẹp Thanh Ngân, 24 tuổi, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 bất ngờ giành danh hiệu á hậu 4.
Vượt áp lực bị
Thanh Ngân được trao danh hiệu á hậu 4

Trong đêm chung kết cuộc thi, Thanh Ngân vào top 24 nhờ chiến thắng phần thi phụ Miss Influencer (Người đẹp Truyền thông), trình diễn áo tắm. Sau đó, cô lần lượt lọt top 12, top 5 và giành ngôi vị á hậu 4. Người đẹp Ecuador giành ngôi vị hoa hậu. Các danh hiệu á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về đại diện của Philippines, Brazil và Anh.

Thanh Ngân nhận câu hỏi ứng xử dành cho top 5: "Theo bạn, điều gì làm nên một đại sứ của Hoa hậu Siêu quốc gia?". Thanh Ngân trả lời bằng tiếng Anh: "Hôm nay, tôi đứng ở đây đồng nghĩa sẵn sàng nhận trách nhiệm trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia, làm điều tốt đẹp cho cộng đồng và trở thành phiên bản truyền cảm hứng cho phụ nữ không chỉ ở quốc gia của tôi mà còn trên thế giới".

Thành tích của Thanh Ngân khiến nhiều người bất ngờ bởi cô chỉ có 2 tháng chuẩn bị cho cuộc thi. Trước chung kết, người đẹp chưa thực sự tạo được ấn tượng về sắc vóc, khả năng trình diễn, ngoại ngữ/ Dù vậy, cô vẫn nỗ lực cố gắng để có những phần thi tốt nhất có thể. Chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 12 trước đêm thi cuối vài giờ.

Một trở ngại nữa của Thanh Ngân tại cuộc thi khi cô bị tấn công trên mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ gần 20 ngày tham gia cuộc thi, bản thân gặp áp lực khi một bộ phận khán giả không ủng hộ, bình luận tiêu cực trên mạng. Trước chung kết 1 ngày, đơn vị chủ quản đưa Thanh Ngân đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 phải lên tiếng bênh vực người đẹp.

Vượt áp lực bị
Người đẹp chia sẻ bản thân bị áp lực khi nhận nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

Sau cuộc thi, Thanh Ngân bày tỏ: “Tôi vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang, nhưng các thí sinh rất mạnh nên tôi nhiều khi cũng không dám tự tin vào mình. Tuy nhiên, trước rất nhiều khó khăn như thế, tôi lại càng cố gắng gấp nhiều lần để có thể trước hết là vượt lên chính mình, sau đó là không phụ sự kỳ vọng của những người đã đặt niềm tin cho tôi".

Tôi thật sự không biết nói sao cho hết hạnh phúc này. Tôi không thể quên được cảm xúc khi hai tiếng Việt Nam được hô vang trên sân khấu. Tôi đã mơ khoảnh khắc đó bao lâu nay và vẫn chưa dám tin nó đã trở thành sự thật. Tôi xin biết ơn tất cả những yêu thương và cả những khó khăn đã giúp tôi có được vị trí này”.

Đặng Thanh Ngân, cao 1,75 m, cân nặng 55 kg, số đo hình thể 85-60-95 cm. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Cần Thơ 2017. Thanh Ngân từng tham gia khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp trong 3 năm, tham gia một số dự án phim như: Lụa, sitcom Hoa hậu thám tử.

Hoa hậu Siêu quốc gia do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA) tổ chức. Cuộc thi được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn vào Top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Thanh Ngân là gương mặt thứ 10 của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational. Đến nay, thành tích của cô xếp sau Kim Duyên (á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2022)

Hành trình nỗ lực vươn tới danh hiệu á hậu quốc tế của Kim Duyên Hành trình nỗ lực vươn tới danh hiệu á hậu quốc tế của Kim Duyên
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động