Thứ tư 01/05/2024 08:32

Vì sao Lê Hoàng Phương không trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có những màn thể hiện xuất sắc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International) nhưng Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam tại cuộc thi này không trở thành hoa hậu mà giành ngôi vị á hậu 4. Tân hoa hậu là đại diện Peru - mỹ nhân sở hữu nhan nhắc "vạn người mê".
Vì sao Lê Hoàng Phương không trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế?
Lê Hoàng Phương giành ngôi vị á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Ảnh: BTC

Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam cho rằng top 5 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đều xinh đẹp, tài năng và xứng đáng trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, Lê Hoàng Phương của Việt Nam thiếu một chút may mắn để có thể chạm vào vương miện hoa hậu.

Theo bà Phạm Kim Dung, tiêu chuẩn của cuộc thi Miss Grand International là thí sinh có thể bật lên cá tính của mình, chủ động trong mọi tình huống. Lê Hoàng Phương đã làm rất tốt điều này. Minh chứng là cô giữ vững phong độ từ đầu đến cuối cuộc thi. Ngay cả phần thi trang phục dân tộc, Lê Hoàng Phương đã gặp sự cố bị chảy máu ở tay nhưng người đẹp vẫn bình tĩnh thể hiện tròn trịa phần thi của mình.

“Bà trùm hoa hậu” cũng tiết lộ để tránh gây khó xử, ê-kíp Việt Nam không có bất kỳ trao đổi nào về đại diện Việt Nam với Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil. Theo bà Dung, đó là vấn đề nhạy cảm nên ê-kíp Việt Nam tránh đề cập đến.

Trước câu hỏi liệu có phải thành viên BGK có đến 3 vị giám khảo người Việt sẽ dễ xảy ra tình huống thiên vị cho Lê Hoàng Phương, bà Kim Dung cho rằng kết quả cuộc thi luôn công bằng cho tất cả thí sinh. Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 4, bà Kim Dung hy vọng Lê Hoàng Phương sẽ đóng góp nhiều hơn cho tổ chức, tạo ra được giá trị ý nghĩa cho bản thân và cộng đồng.

Vì sao Lê Hoàng Phương không trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế?
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ảnh: BTC

Về kết quả hoa hậu, bà Dung nhấn mạnh cuộc thi này chưa bao giờ chọn sai hoa hậu. Với người đẹp Peru, cô đăng quang hoa hậu là kết quả vô cùng xứng đáng. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thân hình chuẩn. Ngoài ngoại hình nổi bật, tân hoa hậu còn đang hoạt động nghệ thuật ở quê nhà, biết 4 thứ tiếng và có hơn 4,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Vì vậy, cô hội tụ đầy đủ các yếu tố để giành ngôi vị cao nhất.

Nhan sắc Nhan sắc "vạn người mê" của Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023
Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi trượt top 6 “Người đẹp áo dài” Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi trượt top 6 “Người đẹp áo dài”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động