Chủ nhật 05/05/2024 14:17

Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày trọng đại, chú rể Phú Đạt còn thổi sáo tặng vợ khiến cô dâu Ngọc Hân không khỏi bất ngờ và xúc động.
Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Cặp đôi trai tài, gái sắc Phú Đạt - Ngọc Hân

Tiết mục thổi sáo tặng vợ của Phú Đạt là món quà đặc biệt anh dành tặng cô trong lễ cưới. Ngọc Hân chia sẻ ông xã là người kín đáo, ngại xuất hiện trước truyền thông. Phần thể hiện này hoàn toàn không có trong kịch bản đám cưới của hai người nên Ngọc Hân rất bất ngờ và hạnh phúc.

Nhìn lại chặng đường đã đồng hành cùng nhau, cô dâu, chú rể và các vị khách mời đều cảm thấy xúc động. Ngọc Hân cho biết cô và chồng quen nhau trong một chuyến cô đi công tác tại Ai Cập. Lần đầu gặp gỡ, Ngọc Hân ấn tượng Phú Đạt ở sự hiểu biết rộng, dí dỏm và điển trai. Còn Phú Đạt quý mến Ngọc Hân vì cô có tính cách chu đáo. Kết thúc chuyến đi ấy, hoa hậu chủ động mời anh đi chơi, ăn uống khi về nước.

Hai người bắt đầu hẹn hò nhưng cũng có khoảng thời gian chia tay. Trải qua 5 năm xa cách, họ nối lại tình cảm. "Hồi mới quen, tôi được tán trước. Nhưng lần trở lại này, tôi chủ động theo đuổi Hân", Phú Đạt nhớ lại.

Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Chồng thổi sáo tặng Ngọc Hân

Trong video nhìn lại hành trình từ yêu nhau đến lúc về chung một nhà, Ngọc Hân tiết lộ vẫn giữ nguyên hộp sô-cô-la chồng dùng để cầu hôn cô hồi năm 2019 trong tủ lạnh, khiến nhiều khách dự cưới bật cười. Chú rể Phú Đạt đã nhờ một người bạn gái thân của Ngọc Hân giúp đỡ, để tổ chức buổi cầu hôn. Cô dâu không thể quên khoảnh khắc bạn trai cầm chiếc hộp đến tặng cô và trên màn hình hiện ra những hình ảnh kỷ niệm của hai người.

Ban đầu, đám cưới của cặp đôi dự định sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã khiến đám cưới bị hoãn lại.

Tại lễ cưới, bà Thanh Huyền - mẹ Ngọc Hân đọc bức thư gửi cho con gái gây xúc động với mọi người. Bà nhắc tới ngày con chào đời tới khi con lớn khôn, xây dựng tổ ấm. Mẹ Ngọc Hân thương con gái có tính khí mạnh mẽ, thẳng thắn, sợ con sẽ vất vả. Bà mong các con khi đứng trước những bất đồng trong cuộc sống, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét. Mẹ Ngọc Hân mong con gái giảm công việc, bớt hướng ngoại khi trở thành phụ nữ gia đình.

Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Mẹ Ngọc Hân chia sẻ xúc động tại ngày trọng đại của con gái
Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Trong mắt của đối phương, Ngọc Hân là người chu đáo, còn chồng là người hiểu biết, dí dỏm

Tại tiệc cưới, cả hai đã thực hiện nghi thức ươm mầm yêu thương, tháp bánh phu thê và tri ân cha mẹ... Bạn bè cũng tặng những món quà độc đáo cho cô dâu chú rể như: bánh chưng, thanh long, phích nước, hũ ngâm rượu, mâm đồng, lồng bàn, ấm nhôm đun nước.

Các em nhỏ mang những hũ đựng các hạt giống lên sân khấu. Cặp uyên ương chọn những hạt mầm tốt nhất gieo vào chậu đất nhỏ và tưới nước. Nghi thức mang ý nghĩa chúc cô dâu, chú rể sớm có con đàn cháu đống, gia đình hòa thuận yên vui và không ngừng phát triển. Với nghi thức mời rượu, thay vì dùng rượu vang, Ngọc Hân chọn rượu mơ mộc mạc ngọt ngào của người Việt.

Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Nhiều em nhỏ tham gia lễ cưới của Ngọc Hân
Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng vợ chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh hoa hậu thân thiện, thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện. Người đẹp theo đuổi con đường là nhà thiết kế áo dài và kinh doanh. Cô cũng là một trong những nàng hậu được công chúng đặc biệt yêu mến nhờ tài năng và hình ảnh đẹp.

Ngọc Hân hiện điều hành cửa hàng áo dài ở Hà Nội và chuỗi cửa hàng thời trang nam ở cả hai miền, giữ vị trí cấp cao tại một Cty thuộc lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng. Chồng cô sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Rất nhiều người nổi tiếng tham dự lễ cưới của Ngọc Hân
Đám cưới viên mãn của Ngọc Hân
Ngọc Hân và chồng đã có cái kết viên mãn, là một đám cưới ấm cúng với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Hoa hậu Ngọc Hân xúng xính áo dài du xuân cùng dàn mẫu nhí Hoa hậu Ngọc Hân xúng xính áo dài du xuân cùng dàn mẫu nhí
Hoa hậu Ngọc Hân:  Phụ nữ không nên lệ thuộc vào ví tiền của “nửa kia” … Hoa hậu Ngọc Hân: Phụ nữ không nên lệ thuộc vào ví tiền của “nửa kia” …
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết khởi nghiệp tới các bạn trẻ Thủ đô Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết khởi nghiệp tới các bạn trẻ Thủ đô
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động