Thứ bảy 18/05/2024 23:47

Hoa hậu Ngọc Hân: Phụ nữ không nên lệ thuộc vào ví tiền của “nửa kia” …

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Hoa hậu Ngọc Hân là một trong số ít hoa hậu chọn thời trang làm sự nghiệp để tỏa sáng sau khi đăng quang. Cô khá kín tiếng trong đời tư nhưng có quan điểm về tình yêu và hôn nhân rất rõ ràng. Với Hân: “Phụ nữ nên độc lập kinh tế, không lệ thuộc vào ví tiền của “nửa kia”.
hoa hau ngoc han phu nu khong nen le thuoc vao vi tien cua nua kia
Hoa hậu Ngọc Hân quan niệm: Bất cứ thứ gì mua được bằng tiền đều rất rẻ ...

Trong cơn bão chia tay đòi quà, Ngọc Hân có sợ một ngày nào đó “anh ấy” đòi quà nếu hết yêu không? Hân quan niệm thế nào về tình và tiền trong tình yêu?

-Chia tay đòi quà à? Hân không ở trong hoàn cảnh ấy nên rất khó nói cảm xúc của Hân thế nào. Nhưng Hân tin, mình sẽ không phải rơi vào bi kịch ấy. Bởi quan điểm của Hân về tình và tiền rất rõ ràng: Bất cứ cái gì mua được bằng tiền đều rất rẻ. Tình yêu càng không mua được bằng tiền.

Ngọc Hân sẽ xử lý khủng hoảng thế nào nếu một ngày thấy tin nhắn điện thoại của người yêu lại có “mùi thính” của cô gái khác? Ngọc Hân sẽ đối thoại với “thính” hay đối thoại với người yêu?

-Hân có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, tình yêu cũng từ việc mình quan sát cuộc sống xung quanh mình, bạn bè mình. Nhiều người bước chân vào hôn nhân nhưng không biết đối phương muốn gì? Xã hội bây giờ rất cởi mở, sinh ra nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Bạn bè Hân li hôn rất nhiều, điều ấy khiến Hân càng phải có cái nhìn sâu sắc về chuyện tình cảm. Một ngày đẹp trời, Hân đặt mình vào cuộc sống của những người bạn quanh mình để rút ra bài học. Nếu Hân bước vào cuộc sống hôn nhân lúc này, Hân sẽ hỏi bản thân mình muốn gì? Lắng nghe trái tim, lý trí mình có thực sự muốn kết hôn với người này không? Nếu bản thân Hân thấy điều ấy đúng, Hân sẽ quyết định chứ không nghe người A, người B can thiệp vào chuyện tình cảm của mình.

Khi Hân lựa chọn người ấy để yêu thương, hẳn nhiên ở thời điểm ấy, anh ấy là một hình mẫu hhoàn hảo. Nhưng Hân cũng không dám chắc rằng một ngày nào đó anh ấy không “say nắng” một ai kkhác. Nếu một ngày điều ấy xảy ra, Hân sẽ chọn đối thoại với anh ấy. Nguồn gốc, căn nguyên của "thả thính” cũng chính từ anh ấy. Bởi nếu đối thoại với “thính” thì hết đợt “thính” này sẽ có những “thính” khác. Hân nghĩ, chỉ cần đối thoại thẳng thắn với người yêu là ra cội nguồn vấn đề.

hoa hau ngoc han phu nu khong nen le thuoc vao vi tien cua nua kia

Với Hân, tình yêu sẽ không thể mua được bằng tiền!

hoa hau ngoc han phu nu khong nen le thuoc vao vi tien cua nua kia

Phụ nữ nên độc lập kinh tế với chồng/người yêu, phụ nữ sẽ đẹp và tự tin hơn!

hoa hau ngoc han phu nu khong nen le thuoc vao vi tien cua nua kia

Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng: "Đối thoại với chồng/người yêu khi phát hiện chuyện quan hệ nam nữ bất thường là việc nên làm nhất."

Dạo này các “bà vợ” trong showbiz hay dùng tuyệt chiêu “trừng trị” “thính” bằng những chiêu độc: “Tung hê” lên mạng xã hội cho “thính” sợ. Hân có làm thế không?

- Hân rất coi trọng chuyện riêng tư nên sẽ không bao giờ làm ầm ĩ trên mạng xã hội hay báo chí, chỉ vì ghen. Đối thoại với người yêu là cách văn minh nhất để xử lý mọi gốc rễ của vấn đề. Còn nếu nói vợ chồng “khắc khẩu” không thể đối thoại được thì làm sao sống được với nhau? Cuộc sống còn dài, còn nhiều chuyện cần chia sẻ với nhau cơ mà.

Phụ nữ có cần độc lập kinh tế với chồng/người yêu không Hân? Hân có muốn giữ ví của chồng như cách nhiều người phụ nữ thường làm?

- Phụ nữ độc lập kinh tế, sẽ tự tin với chồng, với chính bản thân cô ấy. Cá nhân Hân nghĩ, phụ nữ khi kết hôn nên chủ động về kinh tế, không lệ thuộc vào ví tiền của chồng. Nếu chồng Hân nhờ giữ tiền giùm, là chuyện khác. Còn nếu không, Hân muốn được rõ ràng về tài chính với chồng tiền hôn nhân, trong hôn nhân và mãi sau này nữa.

Hiện Hân có 4 cửa hàng thời trang ở Sài Gòn, Cần Thơ, Hà Nội. Công việc Hân mới nhận thêm là MC một chương trình Phật giáo. Hân đủ bận rộn chưa với chuỗi công việc ấy?

-Thực sự là Hân rất bận rộn. Nhưng được làm đúng đam mê sở thích của mình thật hạnh phúc. Từ nhỏ, Hân thích may đồ cho búp bê, không ngờ khi lớn lại thiết kế thời trang cho trẻ em. Thấy các bé mặc đồ Hân thiết kế, cảm xúc thật khó diễn tả bằng lời.

Cám ơn Ngọc Hân về cuộc trò chuyện này.

hoa hau ngoc han phu nu khong nen le thuoc vao vi tien cua nua kia
Hoa hậu Ngọc Hân

Thủy Anna / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động