Thứ năm 18/04/2024 19:19

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 30: Cả xóm "máu chiến" khi con trai Lưu bị đòi nợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 30 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" lấy đi nhiều nước mắt của khán giả vì có nhiều phân đoạn cảm động.
Mọi người trong xóm trọ đứng ra bảo vệ bố con Lưu

Trong tập 30, Thạch - con trai Lưu bị đám cho vay nặng lãi đòi nợ. Chúng bắt Thạch đến trước mặt Lưu để đòi tiền. Chứng kiến cảnh này, cả xóm trọ lao ra, người cầm dao, người cầm gạch, người cầm đòn gánh,... để hỗ trợ bố con Lưu. Mọi người còn tuyên bố nếu động đến người trong xóm trọ thì có đi không có về.

Vì không muốn chuyện nợ nần ảnh hưởng đến tương lai của con trai nên Lưu đồng ý trả nợ cho Thạch. Đám đời nợ cho bố con Lưu thời gạn 3 tháng để thanh toán tiền. Khi mọi người về hết, Thạch quỳ xuống xin lỗi bố. Những tưởng Lưu sẽ mắng mỏ, đánh đập Thạch nhưng anh chỉ nói nhẹ nhàng Thạch đứng lên, làm đàn ông phải thẳng lưng, nghèo nhưng sống cho đàng hoàng, tử tế. Lưu cũng hy vọng sau lần này, Thạch sẽ tập trung học hành, đừng khiến bố phải buồn, xấu hổ.

Trở về phòng trọ, Thạch gặp Nga và nói chia tay cô. Thạch cho Nga biết đã trả số tiền anh vay của Nga cho mẹ cô. Dù rất buồn nhưng Nga phải ra về trước dự dứt khoát của người yêu. Đóng cửa, Thạch chán nản vì đã làm tổn thương bạn gái nhưng anh không muốn cô ở bên anh phải lo lắng, buồn phiền.

Nga đến tìm mẹ và nói dù mẹ có từ mặt thì cô vẫn sẽ yêu Thạch. Câu chuyện của mẹ con Nga bị Luyến nghe thấy. Bà Hòa tỏ ra khinh thường người nghèo liền bị Luyến nói luôn rằng không phải ai nghèo cũng tham, cũng xấu. Vừa bốc hỏa vì con gái chống đối mình, lại bị Luyến chỉ trích, bà Hòa liền đuổi Luyến đi làm việc. Luyến quay lưng, còn đệm thêm câu chê bà Hòa giàu nên tự cho mình quyền phán xét người khác.

Về phần Lưu, từ khi quyết định sẽ thay con trai trả nợ, anh chăm chỉ làm việc. Dù Điền can ngăn anh làm nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng Lưu vẫn nhất quyết "cày" việc kiếm tiến.

Lưu quyết định sẽ thay con trai trả số nợ

Trong tập 30, nhiều phân đoạn khiến khán giả không khỏi xúc động. Điền hình như phân cảnh Lưu khuyên bảo con trai nhẹ nhàng, phân cảnh cả xóm trọ đứng ra bào vệ bố con Lưu, phân cảnh Nga nhất quyết vẫn yêu bạn trai dù gia cảnh bản trai nghèo khó,...

Hiện phim vẫn chưa kết thúc như dự kiến trước đó (30 tập). Theo các nghệ sĩ, phim có thể dài từ 35-40 tập. Khán giả hy vọng phim sẽ có kết trọn vẹn, giải quyết được hết những khúc mắc của các nhân vật.

Nga quyết định sẽ vẫn yêu bạn trai dù có bị mẹ từ mặt
Phim Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bất ngờ tăng số tập
Vì sao Vì sao "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hay là thế mà vẫn bị chê?
Luyến “lươn” không “tham vàng bỏ ngãi” Luyến “lươn” không “tham vàng bỏ ngãi”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động