Thứ bảy 20/04/2024 17:38

Luyến “lươn” không “tham vàng bỏ ngãi”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trải qua số phận nghiệt ngã khi bị người chồng phụ bạc, vất vả mưu sinh nơi xóm chợ nghèo, Luyến “lươn” khát khao muốn có cơ hội đổi đời. Thế nhưng, sự quan tâm và thấu hiểu của bà Tình, của Lưu “nát” khiến cho Luyến phân vân trong tình cảnh “lựa chọn số phận”.
Luyến “lươn” không “tham vàng bỏ ngãi”
Nghĩa có hành động "đòi lại quà" khi bị Luyến dứt tình

Phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) ở phần cuối phim xuất hiện thêm nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ. Hiện phim đã phát sóng 29 tập, dự kiến kết thúc tập 40. Phim xoay quanh chuyện tình của nữ chính Luyến “lươn” (Thanh Hương) với Lưu “nát” (NSƯT Hoàng Hải) và Nghĩa “râu” (Thanh Dương đóng).

Trái ngược với sự hằn học, thô lỗ của Lưu “nát” thì Nghĩa “râu” lại đon đả, quan tâm tới Luyến khiến cho cô gật đầu để “yêu lại từ đầu”. Người đàn ông từng trải qua 2 đời vợ, có “mác” nhà cao cửa rộng còn được chị Hòa (Anh Thơ) - chủ cửa hàng hoa quả hết lòng vun vén cho chuyện tình Luyến - Nghĩa.

Thế nhưng, cuộc tình Luyến - Nghĩa nhanh chóng “đường ai nấy đi” vì trái ngược với vẻ ngoài bóng bẩy, tính cách của Nghĩa bộc lộ sự ích kỷ, nhỏ nhen.

Điều đó được khẳng định khi Nghĩa không đồng tình việc đón bà Tình - mẹ chồng cũ của Luyến “về chung một nhà”. Thậm chí, Nghĩa không ngại ngần đòi lại quà mà anh đã dành tặng cho Luyến.

Đây cũng là lý do Luyến quyết định dứt bỏ tình cảm với Nghĩa bởi gánh nặng về chữ hiếu. Trước đó, Luyến “lươn” chia sẻ bản thân muốn được đổi đời, thoát khỏi kiếp sống tạm bợ, nhọc nhằn và bỏ ngoài tai lời phản đối của Lưu cho rằng, mục đích của Nghĩa là tìm “ô sin có danh phận”.

Luyến “lươn” không “tham vàng bỏ ngãi”
Thanh Hương có vai diễn ấn tượng vai Luyến "lươn"

Trong bài phỏng vấn, Thanh Hương từng chia sẻ về cái kết của phim. “Nếu là Luyến, tôi sẽ chọn đi theo tiếng gọi của trái tim. Vậy nên, tôi nghĩ Luyến hoàn toàn có thể chọn Lưu nếu cảm thấy yêu và muốn gắn bó với người đàn ông này suốt cả cuộc đời”, Thanh Hương tiết lộ.

Theo hình ảnh hậu trường của bộ phim, chi tiết đáng chú ý là căn phòng của Luyến được trang trí đẹp hơn ngày thường với đệm mới, gối mới, chiếc màn giăng hoa,… Căn phòng trọ vốn tồi tàn giống như một căn phòng cưới. Nhân vật bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và chị Hòa cũng có mặt trong căn phòng và đang trò chuyện cùng Luyến.

Khán giả kỳ vọng, cặp đôi Luyến - Lưu sẽ có cái kết hậu và một đám cưới hạnh phúc đúng với tên phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”.

Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” Điều chưa tiết lộ về Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Cái kết nào cho Luyến Cái kết nào cho Luyến "lươn" và Lưu "nát" trong tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động