Thứ ba 16/04/2024 23:08

Công ty TNHH Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho công tác phòng, chống dịch Covid -19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với những đóng góp to lớn trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung, Công ty TNHH Lan Anh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng Bằng khen tri ân.
Công ty TNHH Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho công tác phòng, chống dịch Covid -19
Tổng giám đốc Công ty TNHH Lan Anh - bà Nguyễn Nam Phương nhận Bằng Khen từ bà Nguyễn Thị Yến - Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 6/5, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tổ chức buổi Lễ tôn vinh các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19.

Tham dự Lễ tôn vinh có các đồng chí: Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh và các đại biểu đại diện cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tại Lễ tuyên dương, ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của lực lượng phòng, chống Covid-19, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính, đồng chí Nguyễn Thị Yến - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng cho 6 tập thể có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch.

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen 39 tập thể và 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong số 6 tập thể tiêu biểu được vinh danh, nổi bật có Công ty TNHH Lan Anh, địa chỉ tại xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa do bà Nguyễn Nam Phương làm Tổng giám đốc.

Có mặt tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương đã có những chia sẻ về hành trình sát cánh với chính quyền các cấp, người dân cũng như hỗ trợ vật tư, trang thiết bị y tế, kinh phí để cùng nhau vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Chỉ tính riêng trong 2 năm 2020; 2021 bà Nguyễn Nam Phương và Công ty TNHH Lan Anh đã hỗ trợ cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và quỹ vì người nghèo các cấp tổng số tiền lên đến 28 tỷ đồng. Cụ thể, tổng số tiền Công ty TNHH Lan Anh ủng hộ các tổ chức trong năm 2021 là 17 tỷ 880 triệu đồng. Số tiền đó trong năm 2020 là 10 tỷ 145 triệu.

Với ý niệm “cho đi là có tất cả”, Tổng giám đốc Nguyễn Nam Phương tâm sự: “Trong kinh doanh, mỗi doanh nghiệp nên thể hiện thật tốt trách nhiệm xã hội của mình. Doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận không chỉ cho cá nhân mà còn phải biết đóng góp, sẻ chia, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội”.

Từ suy nghĩ nhân văn đó, xuyên suốt hành trình điều hành Công ty TNHH Lan Anh từ ngày mới thành lập vào năm 2006 đến nay đã 16 năm trôi qua, Tổng giám đốc Nguyễn Nam Phương luôn luôn dành những tình cảm lớn lao cho công tác thiện nguyện, xã hội.

Công ty TNHH Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho công tác phòng, chống dịch Covid -19
Bằng Khen của Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng Công ty TNHH Lan Anh (tiền thân là Công ty TNHH MTV Lan Anh)

Để ghi nhận tấm lòng thơm thảo, trước khi được Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính trao tặng bằng khen trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, bà Nguyễn Nam Phương rất nhiều lần khác cũng đã được các cơ quan, tổ chức từ TW xuống địa phương tặng huy hiệu, kỷ niệm chương tri ân.

Cụ thể như danh hiệu: “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cup Bông hồng vàng” (Vào các năm 2008, 2009, 2010). Giải thưởng được trao bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam và Trung ương Hội LHPN Việt Nam đồng tổ chức. Giải thưởng Thánh Gióng vào năm 2016; Giải thưởng Ngọn Hải Đăng. Đặc biệt nhất là danh hiệu cao quý Huân chương Lao động Hạng III do Nhà Nước trao tặng vào năm 2010.

Trong hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Lan Anh sau 16 năm phát triển trở thành thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như khu vực Đông Nam Bộ. Công ty TNHH Lan Anh hiện là chủ đầu tư các dự án quy mô lớn như: Các khu dân cư Lan Anh 1, Lan Anh 2, Lan Anh 3, Lan Anh 4, Lan Anh 5, dự án nhà ở xã hội Lan Anh 6, dự án đất nền thương phẩm Lan Anh 7, Dự án Lan Anh 7 mở rộng... Các dự án trên trở thành điểm đến hấp dẫn, sinh lợi của nhà đầu tư thứ cấp cũng như nơi “an cư lạc nghiệp” cho không ít gia đình.

Sau buổi Lễ tôn vinh các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức và được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng bằng khen, Tổng giám đốc Nguyễn Nam Phương chia sẻ: “Thay mặt Công ty TNHH Lan Anh tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng bằng khen bản thân tôi vô cùng xúc động và tự hào. Qua đây, tôi xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất. Luôn làm tròn nghĩa vụ đối với nhà nước về mọi mặt, chung tay cùng chính quyền các cấp phát triển kinh tế, an sinh xã hội. Đóng góp phần nhỏ nhoi sức lực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam phồn thịnh”.

Hà Nội dừng, hoãn nhiều sự kiện để tập trung phòng, chống dịch Covid -19
Thực hiện nhiều biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid -19
Tăng cường đảm bảo ATTP các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phòng, chống dịch Covid -19
Tri ân tình nguyện viên tôn giáo tham gia công tác phòng, chống dịch Covid -19
Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động