Thứ năm 16/05/2024 18:38

Con trai cố NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với vai diễn trong "Cuộc chiến không giới tuyến"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Triều Dương - con trai NSND Hoàng Dũng đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đóng vai chiến sĩ hải quân gần gũi, hòa đồng, vui tính trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến".
Con trai cố NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với vai diễn trong "Cuộc chiến không giới tuyến"
Triều Dương (thứ 2 từ phải sang) đóng vai chiến sĩ bộ đội hải quân. Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim “Cuộc chiến không giới tuyến”, nam diễn viên Hoàng Triều Dương - con trai của cố NSND Hoàng Dũng đóng vai Hoàng - một người lính hải quân có tính cách hiền lành, điềm đạm và thường xuyên đứng ra giải quyết những xích mích của cậu bạn thân. Tuy nhiên, Hoàng có tật ngủ ngáy, đôi lần làm phiền các đồng đội xung quanh. Diễn xuất tự nhiên, tạo hình rắn rỏi của Triều Dương trong phim chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Triều Dương sinh năm 1999, tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội năm 2021. “Cuộc chiến không giới tuyến” là phim truyền hình thứ 2 Triều Dương tham gia. Trước đó, anh đã đóng “Phố trong làng”. Trước khi đóng phim truyền hình, Hoàng Triều Dương từng đóng hai vở kịch phát trên VTV là Con đường phía trước và Cuộc chiến không cân sức.

Triều Dương chia sẻ anh cảm thấy rất háo hức khi được hóa thân thành chiến sĩ của lực lượng hải quân Việt Nam. Với mong muốn mang hình ảnh người chiến sĩ đến gần với khán giả, anh đã nỗ lực khắc họa nhân vật tốt nhất có thể. Đó là chiến sĩ bộ đội vui tính, hòa đồng với mọi người.

Trong quá trình đóng phim này, Triều Dương chia sẻ khó khăn lớn nhất của anh chính là vấn đề thể lực trong những ngày đầu quay phim. Nam diễn viên phải cố gắng bắt kịp với các chiến sĩ. Tuy nhiên, chính những ngày đóng phim, được luyện tập cùng các chiến sĩ đã giúp Triều Dương rắn rỏi, khỏe mạnh hơn. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ của Triều Dương trong hành trình đóng phim của mình.

Là con trai của cố NSND Hoàng Dũng - nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh nước nhà, Triều Dương cảm thấy tự hào về bố. Anh không cảm thấy khó khăn hay áp lực vượt qua cái bóng của bố mà thấy bản thân gặp nhiều thuận lợi, được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm. Với Triều Dương, việc thành công được như bố hay không không quan trọng. Chỉ cần anh luôn kiên định và quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn. Với anh, bố luôn là một tượng đài nghệ thuật mà anh sẽ noi gương, học tập.

Hoạt động nghệ thuật, Triều Dương luôn hết mình trong từng vai diễn và mong muốn được thử sức trong nhiều dạng vai khác nhau. Triều Dương hy vọng với những nỗ lực của mình, khán giả sẽ nhớ đến một nam diễn viên Triều Dương thay vì danh xưng "con trai NSND Hoàng Dũng".

"Thiếu nữ bị bắt về làm vợ" chiếm trọn trái tim khán giả nhờ diễn xuất "đỉnh" cùng lúc 2 phim
Nghịch lý diễn viên đóng vai phản diện được khen nức nở, đóng vai chính diện nhận cơn mưa lời chê Nghịch lý diễn viên đóng vai phản diện được khen nức nở, đóng vai chính diện nhận cơn mưa lời chê
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động