Thứ năm 25/04/2024 09:25

Cơ quan Công an thông tin về tiếng nổ như tiếng pháo trong vụ cháy cửa hàng sửa xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 28/12, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ cháy gây ra nhiều tiếng nổ xảy ra tại cửa hàng sửa chữa xe máy ở địa chỉ số 176 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ quan Công an thông tin về tiếng nổ như tiếng pháo trong vụ cháy cửa hàng sửa xe máy
Theo một số clip ghi lại trên mạng xã hội và người dân có mặt tại hiện trường, trong vụ cháy cửa hàng xe máy tối qua trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm tối qua, có nhiều tiếng nổ nghe giống tiếng pháo.

Theo đó, qua xác minh ban đầu, anh N.V.L. (trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) là nhân viên sửa xe của cửa hàng cho biết, cuối tháng 11/2022, anh T.V.T. và N.N.T. đã rủ nhau lên mạng mua thuốc về tự cuốn pháo để chơi trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Có thể trong khi sử dụng bếp gas mini để ăn lẩu, bình gas phát nổ gây cháy nhà và nổ số pháo đã tự cuốn.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 19h05 ngày 27/12, một đám cháy đã bất ngờ xảy ra tại phố Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Địa điểm xảy ra cháy là cửa hàng sửa chữa xe máy.

Nhận được tin báo cháy, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng triển khai lực lượng, có mặt kịp thời, triển khai các biện pháp chữa cháy. Theo một số người dân tại hiện trường, có 3 người bị thương đã được đưa ra ngoài.

Xác định vị trí đám cháy là cửa hàng xe máy có nhiều vật liệu dễ cháy, kèm theo lửa bốc cao, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng di chuyển nhiều đồ vật, sơ tán người dân gần đó tới khu vực an toàn.

Sau khi đám cháy diễn ra, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt về một vụ nổ có ít nhất 2 người tử vong… Tuy nhiên, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bác bỏ thông tin thất thiệt trên, đồng thời khẳng định không ai có tử vong trong vụ việc. Đám cháy xuất phát từ cửa hàng sửa chữa xe máy có địa chỉ ở 176 Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn. Có 2 người bị thương trong vụ việc trên.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được lực lượng PCCC khống chế và dập tắt không lâu sau đó.

Vụ cháy, nổ khiến 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng quốc gia gồm: T.V.T. (SN 1986), N.N.T. (SN 2000) và T.V.L. (SN 2000) cùng ở Bắc Giang. Đến ngày 28/12, sức khỏe 3 nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Về tài sản, thiệt hại cháy khoảng 54m2 nhà xưởng và một số xe máy, vật tư thiết bị đồ dùng sửa chữa xe.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin mới nhất về vụ cô gái mất tích bí ẩn Hải Như Thông tin mới nhất về vụ cô gái mất tích bí ẩn Hải Như
Giấu hơn 1 tạ pháo nổ trong xe hàng vẫn bị phát hiện Giấu hơn 1 tạ pháo nổ trong xe hàng vẫn bị phát hiện
Chủ quán sửa xe máy tinh ý giúp công an bắt tên trộm xe máy Chủ quán sửa xe máy tinh ý giúp công an bắt tên trộm xe máy
Đám cháy tại cửa hàng xe máy được kịp thời dập tắt, không có người tử vong Đám cháy tại cửa hàng xe máy được kịp thời dập tắt, không có người tử vong
Vụ cháy, nổ cửa hàng xe máy ở Hà Nội: Phát hiện một số xác giấy nghi là pháo Vụ cháy, nổ cửa hàng xe máy ở Hà Nội: Phát hiện một số xác giấy nghi là pháo
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động