Chủ nhật 25/08/2024 22:21

Cơ quan công an làm rõ vụ người đàn ông dìm cháu bé xuống nước tại bể bơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc người đàn ông dìm cháu bé xuống nước tại bể bơi trên địa bàn, lực lượng Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ...
Cơ quan công an làm rõ vụ người đàn ông dìm cháu bé xuống nước tại bể bơi
Hồ bơi nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều 16/8/2024, ngay sau khi nhận được phản ánh có 1 người đàn ông đã dìm 1 cháu bé xuống nước tại bể bơi thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, Công an quận Tây Hồ đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân quận, Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước TP Hà Nội, chính quyền địa phương và những người liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra và nhanh chóng làm rõ người đàn ông này là anh Nguyễn Tiến Đạt, SN 1995, trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trên cơ sở các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được xác định: khoảng 14h30 ngày 16/8/2024, anh Đạt chở 2 con trai của mình là cháu T.A, SN 2016 và Tr.A, SN 2018 đến bể bơi Tây Hồ tại 43B phố Đặng Thai Mai để học bơi. Khi các cháu bơi thì anh Đạt ngồi trên bờ trông con.

Cùng thời điểm này có cháu H.A, SN 2015 cũng đến bơi. Tất cả chơi với nhau được 1 tiếng thì tại bể bơi nhỏ, cháu T.A bị cháu H.A đùa nghịch dìm từ phía sau, do lúc đó có thầy giáo dạy bơi đã nhắc nhở H.A nên anh Đạt không có ý kiến gì.

Tuy nhiên 15 phút sau, anh Đạt nghe thấy tiếng khóc của cháu Tr.A nên đã chạy đến thì thấy cẳng chân trái của cháu Tr.A bị sưng tấy, cháu Tr.A nói vừa bị cháu H.A đẩy ngã. Thương con và bức xúc nên anh Đạt đã đi đến tìm, hỏi cháu H.A xem bố mẹ cháu H.A đâu để nói chuyện thì biết là cháu H.A tự đi 1 mình đến bể bơi nên anh Đạt đã yêu cầu cháu H.A phải xin lỗi con mình.

Trong lúc bức xúc anh Đạt đã nhảy xuống bể bơi trẻ em và dùng tay dìm cháu H.A xuống nước vài giây rồi dẫn cháu H.A đến xin lỗi các con mình. Sau khi cháu H.A xin lỗi thì 3 cháu lại chơi với nhau, đến 16h30 cùng ngày thì anh Đạt đưa các con mình về nhà.

Quá trình giải quyết, đại diện gia đình các bên đều xác định sự việc là không mong muốn, xuất phát từ việc vui chơi của các con và các bên đều hợp tác giải quyết, anh Đạt đã xin lỗi phụ huynh cháu H.A.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Người đàn ông tưới xăng lên người và con gái dọa tự tử Người đàn ông tưới xăng lên người và con gái dọa tự tử
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động