Thứ bảy 27/04/2024 21:35

Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BLACKPINK, hứa hẹn “bùng nổ” với ca khúc đặc biệt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố danh mục 22 bài hát chính thức trong concert âm nhạc “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới” của nhóm nhạc BLACKPINK diễn ra vào ngày 29/7 và 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).
Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BlackPink tại SVĐ Mỹ Đình
Concert "“Born Pink" sẽ trình diễn 22 ca khúc, đáp ứng kỳ vọng của khán giả yêu nhạc. Ảnh Cty TNHH Âm nhạc IME

Trước đó, đơn vị đã cấp phép 13 ca khúc biểu diễn gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it's your last, Lovesick Girls, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up và Ice Cream.

Trong danh sách cấp phép bổ sung, những bản hit đình đám của nhóm là How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom, : Flower, Gone.... đã được thêm vào danh sách trình diễn.

Phần biểu diễn solo các các ca sĩ được khán giả trông đợi nhất cũng đã góp mặt trong show diễn bao gồm: Flower của Jisoo; I love You & Me của Jennie; Gone và On The Ground của Rosé; Lalisa và Money của Lisa.

Danh sách bài hát được cấp phép bổ sung đã thỏa lòng mong ước của khán giả khi được tận hưởng một concert âm nhạc xứng tầm quốc tế. Việc bổ sung danh sách bài hát được đánh giá theo đúng lịch trình chuẩn của “Born Pink World Tour” (Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới) của nhóm BLACKPINK trước đó.

Thông tin từ BTC, show diễn “Born Pink” tại Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc BLACKPINK tại châu Á. Theo tiết lộ, nhóm nhạc đã chuẩn bị sẵn một tiết mục đặc biệt và cũng là tiết mục cuối cùng dành cho khán giả Việt Nam. Hiện tiết mục đặc biệt này vẫn được giữ kín thông tin.

Hiện, sân khấu âm nhạc show diễn đã được gấp rút hoàn thiện để chào đón đêm nhạc đầu tiên tối 29/7. Các thiết bị âm nhạc hiện đại, dàn loa L- Acoustic K1 - loại loa được ưa chuộng tại các sân vận động lớn, lễ hội âm nhạc ngoài trời được lắp đặt hứa hẹn mang đến một concert âm nhạc tầm cỡ quốc tế và những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ.

Show diễn nhóm BLACKPINK là sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Đêm nhạc dự kiến đón khoảng 67.000 khán giả (36.000 khán giả ngày 29/7) và (31.000 khán giả ngày 30/7).

Giá vé show BLACKPINK có giá thấp nhất là 1,2 triệu đồng, giá cao nhất là 9,8 triệu đồng, chia làm 7 hạng ghế. Trong đó, vé VIP hạng ngồi là 9,8 triệu đồng, khu Platinum (bạch kim) là 7,8 triệu đồng và các khu thường từ 6,8 triệu đồng trở lại.

Căn cứ Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về nghệ thuật biểu diễn, Quyết định 2717/QĐ-UBND ngày 23/6/2021 về việc ủy quyền một số nội dung quản lý nhà nước về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn thuộc thẩm quyền của UBND thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tiếp nhận hồ sơ của Cty TNHH Âm nhạc IME. Ngày 30/6/2023, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ban hành văn bản chấp thuận cho tổ chức concert âm nhạc “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới” của BLACKPINK 2023.
Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng? Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng?
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK
Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động