Thứ bảy 11/05/2024 04:54

Chị cả Jisoo của BLACKPINK chia tay bạn trai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/10, JTBC đưa tin độc quyền chị cả của BLACKPINK - Jisoo và bạn trai Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn.
Chị cả Jisoo của BLACKPINK chia tay bạn trai
Jisoo và bạn trai Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. Ảnh: YG

Sau đó, công ty quản lý của Jisoo - YG Entertainment cũng đã xác nhận thông tin cặp đôi chia tay. Sau khi chuyện tình cảm dừng lại, Jisoo và Ahn Bo Hyun trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.

Jisoo và Ahn Bo Hyun bị Dispatch "khui" hẹn hò vào đầu tháng 8/2023, ngay sau khi nữ ca sĩ trở về Hàn Quốc từ concert Born Pink Việt Nam. Theo đó, Ahn Bo Hyun bị cánh săn ảnh bắt gặp lái xe đến đón Jisoo. Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn concert ở Việt Nam, Jisoo và Ahn Bo Hyun đã dành thời gian cho nhau ở Yongsan (Hàn Quốc). Hai người thường hẹn hò tại nhà.

Nguồn tin của Dispatch cho biết tháng 7, diễn viên Ahn Bo Hyun vô cùng bận rộn với nhiều phim truyền hình lên sóng cùng lúc. Jisoo là ngôi sao nhóm nhạc nữ thế giới, không có nhiều ngày ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, dù kín lịch trình, cả hai vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Cả hai có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang.

Nữ Idol cũng từng thừa nhận: "Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này".

Jisoo là thành viên đầu tiên của BLACKPINK công khai chuyện tình cảm. Cô sinh năm 1995 ở tỉnh Gyeonggi, gia nhập YG năm 2011 và ra mắt với vai trò thành viên của Blackpink năm 2016. Nhóm khuấy động làng nhạc thế giới với các bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom cùng các liveshow hoành tráng. Cuối tháng 7, nhóm diễn hai đêm tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Việt Nam.

Bạn trai Jisoo sinh năm 1988, bước vào nghề từ năm 2014. Năm 2016, Ahn Bo Hyun được chú ý nhờ vai diễn trong các bộ phim: Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19,...

Sau công khai bạn trai, Jisoo đăng tải hình ảnh concert ở Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 7 năm của nhóm Sau công khai bạn trai, Jisoo đăng tải hình ảnh concert ở Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 7 năm của nhóm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động