Thứ bảy 11/05/2024 00:37

Sau công khai bạn trai, Jisoo đăng tải hình ảnh concert ở Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 7 năm của nhóm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên trang cá nhân, Jisoo đăng tải ảnh hậu trường concert BORN PINK tại Hà Nội cùng lời chúc mừng kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm. Đây cũng là động thái đầu tiên của chị cả BLACKPINK sau khi công khai có bạn trai.
Sau công khai bạn trai, Jisoo đăng tải hình ảnh concert ở Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 7 năm của nhóm
4 cô gái xinh đẹp của nhóm BLACKPINK. Ảnh: Trang cá nhân Jisoo

Mới đây, Jisoo đăng ảnh cả nhóm để mặt mộc, tạo dáng đáng yêu nhân ngày đặc biệt - kỷ niệm 7 năm ra mắt BLACKPINK. Nhan sắc của 4 cô gái khiến các fan phải suýt xoa vì dù là mặc mộc hay trang điểm thì họ cũng đều rất xinh đẹp.

Sau công khai bạn trai, Jisoo đăng tải hình ảnh concert ở Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 7 năm của nhóm
Dù để mặt mộc nhưng 4 "nữ thần" của BLACKPINK vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Trang cá nhân Jisoo

Sau concert tại Mỹ Đình, Jisoo đã trở về Hàn Quốc và bị Dispatch bắt gặp hẹn hò với Ahn Bo Hyun tại nhà riêng. Rất nhanh chóng, người trong cuộc đều lên tiếng xác nhận bản thân đang tìm hiểu đối phương.

"Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này". Jisoo chia sẻ. Nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với chị cả BLACKPINK. YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo đã đưa ra thông báo chính thức với Newsen: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp".

Chuyện cặp đôi nổi tiếng này cũng như công ty quản lý của Jisoo nhanh chóng xác nhận chuyện tình cảm của nữ thần tượng được nhận định là cuộc cách mạng giúp công chúng có cái nhìn tích cực hơn về việc hẹn hò của các nghệ sĩ trong giới giải trí.

Từ xưa đến nay, một bộ phận người hâm mộ xứ Hàn thường khá "dị ứng" với chuyện các thần tượng hẹn hò. Nếu như "một nửa" của thần tượng là người không được lòng công chúng thì họ càng phản ứng mạnh hơn, làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, cuộc sống của nghệ sĩ. Nhiều cặp đôi không chịu được áp lực dư luận còn quyết định chia tay. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ, công ty quản lý của nghệ sĩ thường lựa chọn "giấu" chuyện nghệ sĩ hẹn hò thay vì công khai trước truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên, theo dòng chảy của xã hội, tư tưởng của khán giả hiện nay cũng đã cởi mở hơn. Họ cũng hiểu chuyện hẹn hò của nghệ sĩ là nhu cầu tình cảm rất đỗi bình thường như bao cặp đôi khác. Cho nên việc công khai hẹn hò của các thần tượng cũng được ủng hộ hoặc ít bị áp lực hơn trước. Chuyện tình của Jisoo và nam tài tử Ahn Bo Hyun vì thế cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Nóng: Jisoo công khai bạn trai, là nam thần màn ảnh từng đóng Nóng: Jisoo công khai bạn trai, là nam thần màn ảnh từng đóng "Hậu duệ mặt trời"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động