Thứ bảy 20/04/2024 05:16

Chiếc pizza “siêu mỏng” dành cho người sợ béo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một nhà hàng tại Mỹ đã cho ra mắt loại pizza mỏng như tờ giấy dành cho những người muốn thưởng thức hương vị của chúng mà không sợ bị béo.
Chiếc pizza “siêu mỏng” dành cho người sợ béo
chiếc bánh pizza của Crustica có lượng calo rất thấp chỉ từ 380 đến 790.

Theo đó, nhà hàng Crustica vừa khai trương ở tây Hollywood, Mỹ, ở đây, thực khách có thể thưởng thức món pizza mỏng như giấy, ít calo hơn vì giảm độ dày của đế bánh nhất có thể.

Cụ thể, chiếc bánh pizza của Crustica có từ 380 đến 790 calo. Để so sánh, bánh pizza có lớp vỏ thông thường, cỡ lớn 35 cm, chia đc thành 8 miếng, có thể chứa khoảng 285 calo mỗi miếng, tương đương 2.280 calo mỗi chiếc.

Loại pizza mới xuất hiện đang gây chú ý ở Hollywood, đây là chiếc bánh pizaa đế siêu mỏng ăn kèm với rau xanh thái nhỏ.

Các loại pizza của Crustica có giá từ 12 đến 18 USD mỗi chiếc (khoảng 280.000 đến 420.000 đồng) tùy thuộc vào nhân bánh.

"Tôi nghĩ đây không chỉ là một xu hướng. Đây là một cách mới để ăn một món ăn truyền thống, một món ăn thiết yếu đã tồn tại khoảng 100 năm, và một cách ăn không chỉ thú vị và hấp dẫn mà còn giảm calo nhưng giữ được tất cả hương vị", chủ cửa hàng Crustica chia sẻ.

Bên cạnh những chiếc pizza độc đáo này, nhà hàng còn có loại pizza có tên "The One" được bán với giá 3.500 USD. Bánh này có thành phần là vảy vàng 24K, nấm cục trắng Alba nhập khẩu từ Italy và phủ nấm. Đáng chú ý là chiếc đĩa để “The One” cũng sẽ được mạ vàng và thực khách sau khi thưởng thức xong bánh sẽ được giữ lại chiếc đĩa làm kỷ niệm.

Cũng theo chia sẻ của chủ sở hữu Crustica thì mỗi chiếc bánh này bán ra sẽ được trích 2.000 USD để chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles.

Kế hoạch của chủ nhà hàng này là sẽ mở rộng thêm 50 chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng tại Mỹ vào năm 2023, sau đó sẽ mở ra thị trường thế giới.

Trung Quốc: Phát hành bộ tiền xu mừng Tết Nguyên đán 2023 Trung Quốc: Phát hành bộ tiền xu mừng Tết Nguyên đán 2023
Hạ viện Mỹ thông qua lệnh cấm ứng dụng TikTok Hạ viện Mỹ thông qua lệnh cấm ứng dụng TikTok
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động