Thứ bảy 04/05/2024 07:15

Chelsea “toang” hàng công vì dịch Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Champions League – Chelsea đang gặp vô vàn những khó khăn khi có chuỗi thành tích không tốt cũng như khủng hoảng về mặt lực lượng.
Chelsea “toang” hàng công vì dịch Covid-19
Cả Lukaku và Werner đều bị cách ly do dương tính với Covid-19.

Theo đó, sau trận hòa đáng thất vọng trước Everton ở vòng 17 vừa qua, The Blues còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi xuất hiện 4 ca nhiễm Covid-19.

Cụ thể, 4 cầu thủ xác nhận dương tính với Covid-19 gồm Romelu Lukaku, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Ben Chilwell. Như vậy, hàng công của Chelsea đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cả hai tiền đạo mũi nhọn là Lukaku và Werner đều mắc Covid-19.

Không những vậy, tiền vệ Kai Havertz cũng đang chờ kết quả xét nghiệm sau khi có tiếp xúc với trường hợp dương tính.

HLV Tuchel chắc chắn sẽ phải đau đầu với bài toán lực lượng hàng công khi cả Lukaku và Werner đều bị cách ly. Thậm chí, Havertz cũng có thể bỏ lỡ trận đấu này nếu xác định dương tính với Covid-19.

Rất nhiều đội bóng tại Anh đã tổn thất nghiêm trọng về lực lượng do có quá nhiều ca mắc Covid-19. Các trận đấu vào cuối tuần này như trận Man Utd – Brighton, Southampton - Brentford, Watford - Crystal Palace, West Ham - Norwich và Everton – Leicester đều được hoãn.

Trước tình hình trên, Ban tổ chức Premier League đã phải tính tới khả năng hoãn các vòng đấu trong dịp đón Giáng sinh và năm mới.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động