Thứ năm 25/04/2024 05:26

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Vinh, Ban tổ chức đối diện án phạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù lực lượng an ninh BTC sân Vinh kiểm tra rất chặt nhưng pháo sáng vẫn xuất hiện ở khu vực khán đài dành cho các CĐV Hải Phòng.
Pháo sáng xuất hiện trên sân Vinh.
Pháo sáng xuất hiện trên sân Vinh.

Trước trận đấu SLNA - Hải Phòng diễn ra chiều tối 23/7, Ban tổ chức (BTC) sân Vinh đã thắt chặt công tác an ninh khi huy động cả nam và nữ để kiểm soát chặt chẽ từng người, dụng cụ cổ vũ và đồ thiết yếu khi vào cổng.

Bên cạnh việc kiểm soát chặt chẽ từng người, dụng cụ cổ vũ và đồ thiết yếu khi vào cổng, BTC cũng bố trí lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Vinh dùng xe mô tô dẫn đoàn xe chở CĐV Hải Phòng từ cửa ngõ vào thành phố và xuống xe theo thứ tự tại cổng A5.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, đã không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, pháo sáng đã xuất hiện ở khu vực khán đài dành cho các CĐV đội khách khoảng thời gian giữa hiệp 2. Dù số lượng pháo sáng được đốt không nhiều nhưng với việc để CĐV mang pháo sáng vào sân và đốt trên khán đài, BTC sân Vinh và CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.

Điều đáng nói, vừa mới đây, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với BTC sân Lạch Tray ở vòng 8 V-League 2022 khi để cho CĐV Trần Tiến Dũng có hành vi nhổ nước bọt vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà. CĐV Trần Tiến Dũng bị cấm đến sân 3 năm, còn CLB Hải Phòng bị phạt 70 triệu đồng và phải thi đấu 1 trận trên sân nhà không có khán giả.

Ở trận đấu trên sân Vinh chiều tối 23/7, Hải Phòng đã thua đậm SLNA với tỷ số 0-3. Với kết quả này SLNA đứng đầu BXH sau 9 vòng đấu.

Xe chở CĐV Hải Phòng Xe chở CĐV Hải Phòng "gặp hạn" trên đường đi cổ vũ đội bóng
Xôn xao clip CĐV mặc áo CLB Hải Phòng vây đánh nam thanh niên đi xe máy Xôn xao clip CĐV mặc áo CLB Hải Phòng vây đánh nam thanh niên đi xe máy
Cổ động viên Hải Phòng hành hung trọng tài có thể bị cấm đến sân vĩnh viễn Cổ động viên Hải Phòng hành hung trọng tài có thể bị cấm đến sân vĩnh viễn
CĐV Hải Phòng hành hung trọng tài bị cấm tới sân 3 năm CĐV Hải Phòng hành hung trọng tài bị cấm tới sân 3 năm
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động