Thứ tư 24/04/2024 13:23

Xôn xao clip CĐV mặc áo CLB Hải Phòng vây đánh nam thanh niên đi xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 12/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một số CĐV mặc áo CLB bóng đá Hải Phòng vây, đánh một nam thanh niên đi xe máy trên đường gốm sứ ven sông Hồng (Hà Nội).
Nam thanh niên đi xe máy bị đánh  CHỤP MÀN HÌNH
Nam thanh niên đi xe máy bị đánh. Ảnh cắt từ clip.

Nhóm người mặc áo đỏ được xác định là những CĐV Hải Phòng đi cổ vũ cho CLB trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội ở vòng 6 V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy tối 10/7.

Theo nội dung clip do một người trong đoàn CĐV bóng đá Hải Phòng quay, một nam thanh niên được cho là sống ở Hà Nội đã chạy xe máy lên vỉa hè con đường gốm sứ ven sông Hồng, chen vào đoàn CĐV bóng đá Hải Phòng để di chuyển và đã buông lời khó nghe với đoàn CĐV bóng đá Hải Phòng. Thấy vậy, một số người trong đoàn CĐV bóng đá Hải Phòng đã quây nam thanh niên này lại rồi đánh, tát...

Một số CĐV bóng đá Hải Phòng khác đã nhảy vào can ngăn những người nóng tính và đẩy nam thanh niên kia đi, báo Thanh Niên cho hay.

Clip sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cộng đồng người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

Tuy nhiên, CLB Hải Phòng dù có lực lượng CĐV trung thành, hùng hậu nhưng lại chưa thành lập Hội CĐV chính thức. Đa số CĐV Hải Phòng đều là những hội nhóm tự phát, tự sinh hoạt.

Trao đổi với báo Zing, một lãnh đạo CLB Hải Phòng nói chưa biết về đoạn video này: "Tôi chưa xem video đó và cũng không biết gì về chuyện này. CLB Hải Phòng không có hội cổ động viên chính thức. Chúng tôi dự tính thành lập sau khi giai đoạn một của mùa giải này kết thúc".

Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội với Hải Phòng hôm 10/7 trên sân Hàng Đẫy, ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch CLB Hải Phòng, cùng BHL và cầu thủ CLB Hải Phòng đã phải cầm băng rôn, dùng loa kêu gọi CĐV của mình không đốt pháo sáng trong sân.

Dù thua trận và để Hà Nội FC san bằng điểm số 11 nhưng CLB Hải Phòng vẫn đang tạm dẫn đầu V-League 2022 sau vòng 6 do có hiệu số cao hơn. Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng sẽ về sân nhà gặp Viettel FC.

Chủ tịch CLB Hải Phòng tiết lộ sự thật vụ Văn Quyến
Thủ thành Văn Lâm viết tâm thư xúc động chia tay CLB Hải Phòng
CLB Hải Phòng phải bồi thường gần 5 tỉ cho cầu thủ người Jamaica
CLB Hải Phòng chính thức có “thuyền trưởng” mới
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động