Thứ sáu 29/03/2024 17:26

Campuchia miễn phí hoàn toàn vé xem SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nước chủ nhà Campuchia vừa ra thông báo sẽ miễn phí vé xem tất cả sự kiện, môn thi đấu tại SEA Games 32, kể cả bản quyền SEA Games 32.
Người dân Campuchia sẽ được miễn phí vé vào cửa xem SEA Games 32. Ảnh: Khmer Times
Người dân Campuchia sẽ được miễn phí vé vào cửa xem SEA Games 32. Ảnh: Khmer Times

Theo đó, những sự kiện ở SEA Games 32 như lễ khai mạc, bế mạc và tất cả các môn thi đấu (kể cả bóng đá) đều được mở cửa miễn phí để khán giả có thể vào xem tự do.

Ngoài ra, nước chủ nhà cũng cho biết, sẽ không thu phí bản quyền phát sóng độc quyền SEA Games 32, ASEAN Para Games đối với các đài trong nước cũng như quốc tế.

Như vậy, với những đơn vị đã mua bản quyền truyền thông SEA Games 32, sẽ được hoàn tiền từ đối tác thương mại của Ban tổ chức Campuchia.

Với quyết định này, người hâm mộ Campuchia cũng như người hâm mộ từ các quốc gia Đông Nam Á sẽ có thể theo dõi các trận đấu của VĐV nước nhà dễ dàng hơn. Điều này cũng nhằm khích người dân Campuchia đến sân để ủng hộ đội nhà thi đấu.

SEA Games 32 diễn ra từ 29/4 đến 17/5 ở 5 TP Phnom Penh, Siem Reap, Kampot, Kep và Sihanoukville. Gần 10.000 VĐV sẽ tranh tài ở 37 môn thi với khoảng 600 nội dung. Dự kiến, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự 30 môn thi đấu và 444 nội dung. Mục tiêu của đoàn là phấn đấu lọt vào tốp 3 khu vực với từ 100 HCV trở lên.

Trước đó, Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã quyết định cho học sinh cả nước không phải đến trường trong thời gian SEA Games 32 diễn ra.

Campuchia cho học sinh nghỉ 1 tháng vì SEA Games 32
Báo Thái Lan: Tiền bản quyền truyền hình SEA Games 32 quá cao
SEA Games 32 loại nhiều môn thể thao thế mạnh của Việt Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động