Thứ sáu 29/03/2024 21:51

U22 Indonesia giành huy chương vàng SEA Games sau trận chung kết có tới 7 thẻ đỏ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đánh bại U22 Thái Lan 5-2 sau màn rượt đuổi nghẹt thở kéo dài 120 phút với 7 thẻ đỏ và 13 thẻ vàng, bóng đá Indonesia đã giải "cơn khát" khi có tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên sau 32 năm dài chờ đợi.
U22 Indonesia giành huy chương vàng SEA Games sau trận chung kết có tới 7 thẻ đỏ
U22 Indonesia giành huy chương vàng sau 32 năm dài chờ đợi.

U22 Indonesia hòa U22 Thái Lan 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức căng thẳng, trước khi có thêm 3 bàn nữa trong hiệp phụ để giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Chiến thắng này giúp bóng đá Indonesia giành được tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên sau 32 năm dài chờ đợi.

Đáng nói, trong một tình huống trọng tài thổi còi ở phút thứ 90+8, băng ghế dự bị của U22 Indonesia đã tràn vào sân ăn mừng. Thế nhưng đây là sự hiểu lầm. Trọng tài khi đó cho U22 Thái Lan được hưởng đá phạt. Trận đấu phải tạm dừng trong hơn 1 phút để ổn định trật tự.

U22 Indonesia giành huy chương vàng SEA Games sau trận chung kết có tới 7 thẻ đỏ

Các cầu thủ và cả Ban huấn luyện Thái Lan và Indonesia lao vào nhau hỗn chiến.

Lập tức, U22 Thái Lan thực hiện quả đá phạt. U22 Indonesia mất tập trung và để và ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính. Trong niềm vui vỡ òa, ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan đã có màn ăn mừng quá đà. Họ chạy hẳn sang cabin của Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt họ.

Bước vào hiệp phụ, ở phút 91 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết SEA Games 32, tiền đạo vào thay người Irfan thoát xuống và bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn U22 Thái Lan, giúp Indonesia dẫn trước 3-2.

Ngay sau tình huống này, xô xát giữa hai đội nổ ra và trở nên mất kiểm soát. Trận đấu bị hoãn khoảng 5 phút, trọng tài phải rút ra liên tiếp 5 thẻ đỏ.

Thái Lan kết thúc trận đấu với chỉ 8 người trên sân, còn Indonesia là 10 người. Đây là trận chung kết có nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games với tổng cộng 7 thẻ đỏ và 13 thẻ vàng.

Xem trực tiếp chung kết bóng đá nam SEA Games 32 U22 Thái Lan vs U22 Indonesia, 19h tối nay 16/5 Xem trực tiếp chung kết bóng đá nam SEA Games 32 U22 Thái Lan vs U22 Indonesia, 19h tối nay 16/5

Link xem trực tiếp trận chung kết giữa U22 Thái Lan vs U22 Indonsia bóng đá nam thuộc khuôn khổ chung kết môn bóng đá ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động