Thứ sáu 19/04/2024 05:40

HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa trong ngày V-League trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu sớm nhất vòng 8 V-League đã diễn ra trên sân Pleiku giữa HAGL và Thanh Hóa, hai đội đã cống hiện màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với kết quả 2-2 sau 90 phút trận đấu.
HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa trong ngày V-League trở lại
HAGL và Thanh Hóa hòa nhau 2-2 trong ngày V-League trở lại.

V-League trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho U22 Việt Nam thi đấu SEA Games 32. Trận đấu mở màn là cuộc đụng độ của HAGL và Thanh Hóa.

Dù phải thi đấu với đội đầu bảng Thanh Hóa nhưng với lợi thế sân nhà đã giúp HAGL tự tin đẩy cao đội hình chơi tấn công. Phút 16, tiền đạo Paollo bứt tốc ở biên trái vào vòng cấm. Cầu thủ này định lừa bóng qua thủ môn Xuân Hoàng nhưng bất thành.

Đến phút 23, đội chủ nhà cũng tìm kiếm được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Minh Tùng để mất bóng ngay trước vòng cấm, bóng đến vị trí của Minh Vương, tiền vệ này quyết định dứt điểm quyết đoán đã đánh bại được thủ thành Xuân Hoàng đưa HAGL dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Thanh Hóa đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng khi chưa tìm được bàn san bằng tỷ số suýt chút nữa họ nhận bàn thua thứ 2 khi Minh Tùng đánh đầu phá bóng trong vòng cấm nhưng suýt trở thành pha đốt lưới nhà. Tỷ số hiệp 1 kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa tăng tốc với quyết tâm xuyên thủng hàng thủ của HAGL. Phút 48, nỗ lực của Paulo Conrado trong vòng cấm đã mang tới cơ hội dứt điểm cho Lâm Ti Phông nhưng tiền đạo này lại tung ra cú đá vô duyên, đi chệch cột dọc.

Đến phút 57, nỗ lực của Thái Sơn đã giúp đội khách có bàn gỡ khi cầu thủ của U22 Việt Nam đã có đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm cho Paulo Conrado sút tung lưới HAGL, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Có được bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ Thanh Hóa lên cao, họ tiếp tục duy trì sức ép về phía phần sân đối phương. Phút 77, Bruno Cunha tỏa sáng với cú sút chéo góc nâng tỷ số lên thành 2-1.

Đến lúc này, đội chủ nhà bừng tỉnh và quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ. Họ cũng nhanh chóng có bàn san bằng tỷ số ở phút 86. Các hậu vệ của Thanh Hóa bỏ quên Thanh Bình trong vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội, cầu thủ này dứt điểm rất căng bằng chân trái, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

3 phút sau, lưới của HAGL lại rung lên nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Lâm Ti Phông. Hai đội đều thể hiện nỗ lực giành 3 điểm nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc hòa 2-2.

Còn bao nhiêu cầu thủ U22 Việt Nam đủ điều kiện tham dự SEA Games 33? Còn bao nhiêu cầu thủ U22 Việt Nam đủ điều kiện tham dự SEA Games 33?
Việt Nam có lợi thế lớn tại vòng loại U23 châu Á 2024 Việt Nam có lợi thế lớn tại vòng loại U23 châu Á 2024
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động