Thứ bảy 20/04/2024 16:25

Bình An chưa “hết dớp” làm tình địch của Thanh Sơn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ yêu chung một người trong phim Tết “Yêu hơn cả bầu trời”, mới đây Bình An và Thanh Sơn còn cùng thi nhau chinh phục cô gái Tuệ Nhi trong phim truyền hình “11 tháng 5 ngày”.
Bình An chưa “hết dớp” làm tình địch của Thanh Sơn
Bình An vào vai cậu bạn thân yêu nhân vật Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày"

Trong phim 11 tháng 5 ngày, Bình An vào vai Trí - cậu bạn thân của Nhi từ Sài Gòn ra chơi. Là bạn thân từ nhỏ, lại cùng đi du học với Nhi nên hai người rất thân thiết. Thích Nhi từ lâu nhưng biết Nhi có bạn trai nên anh chàng không dám ngỏ lời. Sau này, khi biết Nhi và bạn trai chia tay, Trí vạch kế hoạch chinh phục Nhi nhưng gặp “trở ngại” là Đăng (Thanh Sơn).

Trước đó, trong phim “Yêu hơn cả bầu trời”, nhân vật của Bình An và Thanh Sơn cũng yêu chung một cô gái. Tuy nhiên, hai người là bạn thân nên nhân vật của Bình An có ý định “nhường” bạn mình. Sang phim “11 tháng 5 ngày”, sự cạnh tranh của hai nhân vật do 2 mỹ nam này đảm nhận có vẻ căng thẳng hơn. Nhìn thấy sự thân thiết của Trí và Nhi, Đăng tỏ ra ghen tuông là luôn tìm cách “hạ bệ” tình địch.

Xuất hiện là người “ngáng chân” cặp đôi chính, lại có tạo hình điển trai, mái tóc tạo kiểu cuốn hút, tính cách vui vẻ, biết “nịnh” phái đẹp, nhân vật Trí ngay lập tức được khán giả chú ý. Nhiều người còn đặt biệt danh cho Trí là “trà xanh” khi xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi Đăng - Nhi. Nam diễn viên tiết lộ lần “đụng độ” này của anh và Thanh Sơn sẽ không nhẹ nhàng như phim trước.

Mặc dù xuất hiện giai đoạn cuối phim nhưng Bình An tự tin rằng nhân vật của mình sẽ là một điểm nhấn thú vị cho khán giả. Sự xuất hiện của tình địch sẽ giúp Thanh Sơn càng khẳng định được tình cảm của mình dành cho Tuệ Nhi. Về phần mình, Bình An chia sẻ được tham gia phim đã là điều tuyệt với anh nên dù được yêu hay bị ghét thì anh vẫn cảm thấy may mắn và hài lòng.

Nếu như nhiều diễn viên chia sẻ về dự án của mình ngay từ thời điểm phim họ đóng lên sóng thì Bình An lại “giấu nhẹm” đến tận giai đoạn cuối phim. Anh chia sẻ đó là chủ ý của đạo diễn để tạo sự hấp dẫn cũng như tò mò cho khán giả.

Hợp tác cùng Khả Ngân, Bình An cho biết đây là bạn diễn năng động, đáng yêu. Các phân cảnh của hai người đa phần đều rất vui vẻ, hài hước, tính cách của hai nhân vật cũng gần giống hai diễn viên ngoài đời nên hầu như họ không gặp khó khăn nào trong quá trình làm việc.

Có bạn gái nhưng Bình An khá thoải mái trong việc kết hợp với bạn diễn nữ. Tuy nhiên, trước đó, anh phải “báo cáo” với bạn gái - Á hậu Phương Nga để sau này, cô có lỡ xem được những cảnh diễn tình cảm của bạn trai thì không bị “bỡ ngỡ”.

Bình An chưa “hết dớp” làm tình địch của Thanh Sơn
Lương Thu Trang và Bình An đóng vai đôi chị em thân thiết trong "Mặt nạ gương"

Sắp tới, Bình An còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Mặt nạ gương” thuộc đề tài hình sự. Đây là lần đầu nam diễn viên tham gia phim về đề tài này nên cũng gặp khá nhiều khó khăn. Bình An cho biết anh phải đọc kỹ kịch bản để phân tích tường tận tính cách, tâm lý của nhân vật. Bản thân cũng phải phát huy trí tưởng tượng của mình để hoàn thành nhân vật được giao.

Trong phim này, Bình An đóng cùng với Lương Thu Trang - bạn diễn của anh trong phim “Những cô gái trong thành phố”. Khi đó, Thu Trang hóa thân vào nhân vật Cúc chững chạc hơn vai của Bình An. Còn lần này, tạo hình của hai nhân vật đều khá trẻ trung và cùng cá tính, thậm chí Bình An còn để tóc dài và cột lại. Các diễn viên hiện chưa tiết lộ về nhân vật của mình nhưng Lương Thu Trang và Bình An sẽ đóng vai cặp chị em thân thiết.

Bình An chưa “hết dớp” làm tình địch của Thanh Sơn
Tạo hình mới mẻ của Bình An trong "Mặt nạ gương"

Bình An sinh năm 1993, được giới trẻ biết đến là một hot boy với chiều cao nổi bật 1,82 m, gương mặt điển trai. Anh phát triển sự nghiệp diễn xuất, tham gia loạt phim như Lạc giới, Zippo Mù Tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố,...

Ngay từ khi ra mắt, Bình An đã tạo được sức hút lớn với công chúng. Tham gia vai đầu tay trong phim "Lạc giới", anh đã được trao giải Cánh diều vàng cho diễn viên trẻ triển vọng. Khi đó, nam diễn viên mới học xong năm thứ nhất ĐH Sân khấu và Điện ảnh. Thế nhưng, Bình An không tận dụng sức nóng để phát triển con đường nghệ thuật ngay mà tập trung trau dồi khả năng diễn xuất. Khả năng của anh cũng trưởng thành từng ngày qua các bộ phim, vai diễn.

Bình An quan niệm nếu bản thân luôn nỗ lực trau dồi, học hỏi thì nghề sẽ không phụ mình. Đó là lý do anh không ngại thử thách, làm mới mình qua các nhân vật với hy vọng khán giả sẽ đón nhận các vai diễn của anh.

Bình An chưa “hết dớp” làm tình địch của Thanh Sơn
Bình An là một trong những mỹ nam của màn ảnh Việt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Những trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

Những trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

Khai mạc vào đúng ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4, Lễ hội Hoa hồng năm 2024 tại Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) hứa hẹn sẽ đưa Sa Pa trở thành điểm đến hot nhất miền Bắc trong suốt 2 tháng hè năm nay.
Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi vướng tin đồn đã kết hôn với bạn trai lâu năm. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của người đẹp phủ nhận thông tin này.
Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Khi “Nữ hoàng nước mắt” đang có những tình tiết xấu về bệnh tình của nữ chính Hae In thì Đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố sẽ phát sóng thêm 2 tập đặc biệt, còn không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động