Thứ sáu 29/03/2024 05:06

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm 15.000 USD, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bất ngờ bị réo tên giữa ồn ào chân dài "hạng A showbiz" bán dâm với giá 15.000 USD, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên ngay lập tức phủ nhận.
Bài viết phản hồi của Thuỳ Tiên
Bài viết phản hồi của Thuỳ Tiên trên facebook cá nhân.

Thùy Tiên khẳng định: "Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác".

"Cái tên "T.T" trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi. Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó đều là bằng chứng, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp", Thùy Tiên khẳng định.

"Hiện Thùy Tiên vẫn đang bận rộn ở Hà Nội và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm, các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên", cô cho biết.

Cùng ngày, đại diện của Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết đang tiến hành làm việc với luật sư xử để lý vụ việc nhằm bảo vệ uy tín và danh dự của nàng hậu. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề này sẽ được chia sẻ với người hâm mộ sau đó. Mọi hình ảnh và hoạt động của Thuỳ Tiên trong khoảng thời gian từ ngày 22/8 đến 7/9 đều được cập nhật chi tiết, rõ ràng trên trang chủ Miss Grand (Hoa hậu Hoà Bình thế giới) và trang cá nhân của người đẹp.

Cụ thể, từ ngày 22-24/8, Thuỳ Tiên có chuyến công tác tại Thái Lan, vào ngày 25 - 29/8 thì đến Malaysia để tham gia nhiều sự kiện. Đến ngày 1-5/9 Thuỳ Tiên đến Ấn Độ và trở về Việt Nam tham gia các hoạt động đón Trung thu và họp báo vào ngày 6-7/9. Chính vì lịch trình này, có thể cho rằng Thuỳ Tiên không liên quan đến "người đẹp T.T" bị bắt vào ngày 25/8 tại TP.HCM vì thời điểm này cô đang ở Malaysia.

Không chỉ thế, theo dõi các hoạt động của Thuỳ Tiên kể từ sau khi đăng quang đến nay sẽ dễ dàng nhận ra nàng hậu là khuôn mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, nắm giữ vị trí quan trọng ở các show thời trang, sự kiện, thường xuyên đi công tác nước ngoài,... Chính chủ tịch của Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil từng tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị mới. Thùy Tiên cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Trước đó, tối 7/9, việc Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở TP Hải Phòng, hiện đang trú tại TP HCM) về hành vi môi giới mại dâm đã gây xôn xao dư luận.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an TP HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP.HCM.

Theo thông tin được cung cấp, Long đã giới thiệu 2 người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam (2 người này là ngôi sao hạng A, đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu) để bán dâm. Sau đó, Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD (tương đương với số tiền 360 triệu đồng) với mỗi gái bán dâm, tuy nhiên chỉ thanh toán cho T.H. và T.T. với số tiền 60 triệu đồng/người.

Chủ quán karaoke “nuôi” 20 nhân viên nữ để hát và bán dâm cho khách
Lập nhóm "Hội Bon Chen" trên Zalo để môi giới mại dâm
Triệt phá ổ nhóm môi giới mại dâm qua web, có hơn 200 gái bán dâm tham gia
Quản lý quán karaoke “điều” nhân viên phòng hát bán dâm cho khách
Tú ông điều hành đường đây bán dâm giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt là ai?
Hai mỹ nhân showbiz nằm trong đường dây bán dâm 15.000 USD là ai?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động