Thứ bảy 27/04/2024 04:28

Tú ông điều hành đường đây bán dâm giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lê Hoàng Long - Tú ông điều hành đường đây bán dâm giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt là ai?

Mới đây Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS), Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa đấu tranh, xử lý hoạt động môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt. Vậy, Tú ông điều hành đường đây bán dâm giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt là ai?

Tú ông điều hành đường đây bán dâm giới showbiz giá 360 triệu đồng/lượt là ai?

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS), Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa đấu tranh, xử lý hoạt động môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz do Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê ở TP Hải Phòng, hiện trú tại TPHCM) tổ chức, điều hành.

Qua công tác nghiệp vụ, Cục CSHS phát hiện trong giới showbiz Việt Nam diễn ra các hoạt động môi giới và mua, bán dâm. Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới này như quản lý (manager), chuyên gia trang điểm (make-up artist), chuyên gia tư vấn về hình ảnh, phong cách thời trang (stylist).

Đối tượng bán dâm thường là các người đẹp trong nước và quốc tế; diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ, người nổi tiếng trên mạng xã hội (hot girl, hot tiktok,…).

Đối tượng Long.
Đối tượng Long.

Lê Hoàng Long, 31 tuổi, bị cáo buộc môi giới cho "hai cô gái nổi tiếng trong giới showbiz" bán dâm với giá 15.000 USD một lượt mỗi người.

Ngày 25/8, các trinh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP HCM trong đường dây của Long.

Long khai đã "giới thiệu hai cô gái nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi hoa hậu đi bán dâm". Anh chốt giá mỗi cuộc mua dâm là 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng). Theo thỏa thuận, Long trả cho mỗi cô chỉ 60 triệu đồng trong số tiền đã nhận.

Theo cảnh sát, hoạt động môi giới mại dâm trong giới showbiz hiện nay vẫn diễn ra sôi động. Gái bán dâm thường là các hoa hậu, á hậu, người đoạt giải phụ, thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu hoặc là các diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ, người nổi tiếng trên mạng xã hội. Người mua dâm thường là chủ doanh nghiệp, người giàu có, mỗi lượt mua bán dâm lên đến hàng chục nghìn USD.

Nhóm môi giới và mua bán dâm hoạt động rất tinh vi khi phải có sự giới thiệu hoặc bảo lãnh mới thực hiện giao dịch.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động