Thứ hai 20/05/2024 19:59

Bé trai đi lạc từ Vĩnh Phúc được Cảnh sát giao thông Hà Nội giúp đỡ về nhà an toàn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 8/5, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội đã kịp thời giúp đỡ cháu bé 12 tuổi đi lạc từ Vĩnh Phúc lên Hà Nội về với gia đình an toàn.
Bé trai đi lạc từ Vĩnh Phúc được Cảnh sát giao thông Hà Nội giúp đỡ về nhà an toàn
Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 bàn giao bé trai đi lạc về với gia đình. (Ảnh: CATP Hà Nội)

Theo đó, cháu bé tên là Long, SN 2012, học sinh lớp 6 một trường THCS ở tỉnh Vĩnh Phúc. Do có lỗi ở trường nên cháu bé sợ bị bố mẹ mắng, đã bỏ nhà đi và bị lạc đường.

Khoảng 19h ngày 8/5, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra tại chốt bắc cầu Thăng Long, đại úy Nguyễn Quốc Hưng, thuộc Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15, phát hiện cháu bé đang đi xe đạp một mình với vẻ mặt mệt mỏi và lo sợ.

Thấy vậy, đại úy Hưng đã nhanh chóng dừng xe lại để hỏi han và giúp đỡ cháu bé. Tuy nhiên, do cháu bé quá lo lắng và sợ hãi nên chỉ cung cấp được ít thông tin về bản thân như tên, tuổi và quê quán. Trước tình hình đó, đại úy Hưng đã đưa cháu bé về trụ sở Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 để chăm sóc và tìm kiếm người thân.

Tại đây, cán bộ chiến sĩ đã tận tình chăm sóc, động viên cháu bé và đồng thời đăng thông tin tìm kiếm gia đình cháu bé lên mạng xã hội. Sau gần 2 giờ nỗ lực, nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị Công an và trường THCS nơi cháu bé theo học, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 đã liên hệ được với gia đình cháu bé.

Vợ chồng anh N.V.T và chị L.T.T.H, trú tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, là bố mẹ của cháu bé, đã nhanh chóng đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 để đón con về nhà.

Gặp lại con trai sau những giờ phút lo lắng, vợ chồng anh T chị H vô cùng xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo của cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15.

Câu chuyện về sự việc trên là một minh chứng cho tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và lòng nhân ái của cán bộ chiến sĩ Công an Thủ đô trong việc giúp đỡ người dân gặp khó khăn.

Chiến sỹ CSGT tận tình giúp đỡ người dân đi lạc Chiến sỹ CSGT tận tình giúp đỡ người dân đi lạc
Người mẹ xúc động khi con gái 2 tuổi đi lạc được các chiến sỹ công an chăm sóc, giúp đỡ Người mẹ xúc động khi con gái 2 tuổi đi lạc được các chiến sỹ công an chăm sóc, giúp đỡ
Người đàn ông không tham tài sản của người khác Người đàn ông không tham tài sản của người khác
L.S
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động