Thứ hai 20/05/2024 16:00

Người mẹ xúc động khi con gái 2 tuổi đi lạc được các chiến sỹ công an chăm sóc, giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua Công an phường Thụy Khuê đã kịp thời giúp đỡ cháu bé 2 tuổi đi lạc về với gia đình…
Người mẹ xúc động khi con gái 2 tuổi đi lạc được các chiến sỹ công an chăm sóc, giúp đỡ
Chị Chinh xúc động gửi lời cảm ơn người dân và các chiến sỹ công an. Ảnh: CQCA

Khoảng 9h30 ngày 7/5/2024, Công an phường Thụy Khuê nhận được tin báo của người dân về việc có 1 bé gái khoảng 2 tuổi đi lạc tại khu vực số 5 Thụy Khuê, phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Thụy Khuê đã nhanh chóng đến đưa cháu bé về trụ sở Công an phường để chăm sóc sức khoẻ, ổn định tinh thần cho cháu bé và khẩn trương tiến hành các biện pháp xác minh, rà soát, tìm người thân cho cháu.

Qua rà soát trên địa bàn, Công an phường Thụy Khuê đã xác định được người nhà của cháu bé và liên hệ với gia đình để đến đón cháu về. Đến khoảng 10h35 cùng ngày, chị Đỗ Thị Bảo Chinh, quê ở Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, là mẹ của cháu bé đã đến nhận và đón cháu về.

Tại Công an phường Thụy Khuê, chị Chinh cho biết gia đình chị mới đến thuê nhà tại phường Thụy Khuê, gia đình có 2 con, hiện tại cháu lớn đang bị ốm nên chồng chị Chinh nghỉ làm ở nhà chăm con, do mải làm việc nhà và chăm cháu lớn đang bị ốm nên chồng chị Chinh đã không để ý, khi phát hiện cháu bé bị lạc gia đình rất lo lắng và hoảng loạn.

Bế con trên tay, chị Chinh xúc động khi con được các chiến sỹ công an chăm sóc, yêu thương và đảm bảo an toàn. Chị đã viết thư cảm ơn sâu sắc tới người dân và cán bộ chiến sỹ Công an phường Thụy Khuê đã giúp gia đình tìm được con gái.

Người đàn ông không tham tài sản của người khác Người đàn ông không tham tài sản của người khác
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động