Thứ hai 20/05/2024 06:03

Người đàn ông không tham tài sản của người khác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiếp nhận chiếc ví từ người dân giao nộp, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội đã nhanh chóng sử dụng ứng dụng VNeID để tìm thông tin chủ nhân và trao trả tài sản
Người đàn ông không tham tài sản của người khác
Công an phường Xuân La trao trả chiếc ví cho anh Lâm. Ảnh: CQCA

Theo Công an quận Tây Hồ, vào khoảng gần 8h ngày 2/5/2024, Công an phường Xuân La tiếp nhận một ví da nam do ông Nguyễn Ngọc Huyên nhặt được và mang đến Công an phường giao nộp, nhờ lực lượng Công an tìm và trả lại người đánh rơi.

Qua kiểm tra sơ bộ bên trong chiếc ví, Công an phường Xuân La xác nhận có một số giấy tờ tùy thân và giấy đăng ký xe mô tô mang tên Trịnh Tùng Lâm, SN 1994, trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Người đàn ông không tham tài sản của người khác
Anh Lâm viết thư cảm ơn ông Huyên và Công an phường Xuân La. Ảnh: CQCA

Ngay sau khi tiếp nhận chiếc ví và nắm được thông tin như trên, Công an phường Xuân La đã nhanh chóng liên hệ được với anh Trịnh Tùng Lâm, mời anh anh đến trụ sở để nhận lại tài sản.

Có mặt tại trụ sở Công an phường Xuân La, anh Lâm vui mừng khi nhận lại chiếc ví cùng đầy đủ giấy tờ tùy thân quan trọng. Sau đó, anh Lâm đã viết thư, gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Ngọc Huyên cùng Công an phường Xuân La đã giúp đỡ mình nhận lại ví.

Thanh niên bất ngờ nhận lại xe máy sau 1 tháng để quên ngoài đường Thanh niên bất ngờ nhận lại xe máy sau 1 tháng để quên ngoài đường
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động