Thứ tư 04/09/2024 18:04

Lý do chiếc xe máy Honda Vision bị bỏ lại trên vỉa hè đường Lạc Long Quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, đơn vị đã trao trả chiếc xe máy cho người dân và nhận được thư cảm ơn của chủ xe trước sự tận tụy của cán bộ chiến sỹ Công an phường.
Lý do chiếc xe máy Honda Vision bị bỏ lại trên vỉa hè đường Lạc Long Quân
Chị Trang vui mừng khi nhận lại tài sản tại Công an phường Xuân La. Ảnh CQCA

Theo Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, trước đó, vào ngày 28/8/2024, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân có 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vision, biển kiểm sát: 15P1-038.xx; tình trạng đã qua sử dụng, ko rõ chủ phương tiện bị bỏ lại tại vỉa hè trước số nhà 372 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ.

Ngay sau đó, Công an phường Xuân La đã kiểm tra, rà soát sơ bộ không tìm thấy chủ phương tiện nên tổ công tác đã đưa phương tiện trên về trụ sở Công an phường để xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, Công an phường Xuân La xác định chiếc xe trên là của chị Phạm Thu Trang, SN 2001, trú tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Công an phường Xuân La đã mời chị Trang tới Công an phường để nhận lại tài sản.

Tại trụ sở công an, chị Trang cho biết: “Ngày 27/8/2024, tôi điều khiển xe máy có đặc điểm như trên di chuyển trên đường Lạc Long Quân, khi đến trước số nhà 372 Đường Lạc Long Quân thì hạ huyết áp và bị ngất, sau đó tôi được đưa đi cấp cứu và bỏ lại chiếc xe ở đó, tôi phải nằm viện và không nhờ được ai qua lấy xe, may mắn được Công an phường Xuân La bảo vệ tài sản giúp tôi".

Chị Trang vui mừng khi nhận lại tài sản và viết thư cảm ơn tới Công an phường Xuân La đã tận tụy giúp đỡ bảo quản và trả lại tài sản cho chị.

Nụ cười ấm áp khi nhận được sự hỗ trợ của cán bộ Công an Nụ cười ấm áp khi nhận được sự hỗ trợ của cán bộ Công an
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động