Thứ hai 20/05/2024 04:03

Thanh niên bất ngờ nhận lại xe máy sau 1 tháng để quên ngoài đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, đơn vị vừa làm thủ tục trao trả chiếc xe máy cho nam thanh niên sau 1 tháng để quên xe ngoài đường.
Thanh niên bất ngờ nhận lại xe máy sau 1 tháng để quên ngoài đường
Công an phường Thụy Khuê trao trả xe máy cho anh K. Ảnh CQCA

Trước đó, vào ngày 6/5/2024, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng Công an phường Thụy Khuê phát hiện 1 chiếc xe máy BKS 29AA- 440.xx không có chủ để tại khu vực gần cổng trường Tiểu học Chu Văn An, số 260 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhận định đây có thể là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên, tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở Công an phường Thụy Khuê để xác minh tìm chủ nhân, đồng thời thông báo rộng rãi trong quần chúng Nhân dân.

Đến trưa 7/5/2024, Công an phường Thụy Khuê đã xác định được chủ nhân của chiếc xe máy trên là anh Đ.N.K, trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội và đã liên hệ với anh K đến trụ sở Công an phường Thụy Khuê để nhận lại tài sản.

Có mặt tại trụ sở công an, anh K cho biết, khoảng 1 tháng trước, anh có đi chơi và uống nước cùng bạn bè rồi bỏ quên chiếc xe máy tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám. Anh K vô cùng bất ngờ và vui sướng khi nhận được điện thoại của cán bộ công an thông báo đến nhận lại xe.

Khi được cán bộ Công an phường Thụy Khuê trao trả lại chiếc xe, anh K rất vui mừng và đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, Công an phường Thụy Khuê đã làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao, vì Nhân dân phục vụ.

Hành động đẹp của tài xế công nghệ sau khi nhặt được điện thoại iPhone 13 Promax Hành động đẹp của tài xế công nghệ sau khi nhặt được điện thoại iPhone 13 Promax
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động