Thứ tư 01/05/2024 16:30

Bắt giữ kẻ tạt a xít cố thủ trong phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gần một đêm thuyết phục, CQCA đã khống chế được đối tượng Nguyễn Văn Minh, SN 1966, quê Tiền Giang, cố thủ trong phòng trọ và tạm giữ 3 chai a xít.
công an mới khống chế được  đối tượng Nguyễn Văn Minh 56 tuổi, ở Tiền Giang
CQCA khống chế đối tượng Nguyễn Văn Minh.

Sáng 25/4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ Nguyễn Văn Minh về hành vi tạt a xít người khác. Sau khi gây án, Minh khóa cửa cố thủ trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 24/4 người dân nghe tiếng của Nguyễn Trọng Nghĩa, SN 1984, la lớn trong con hẻm ở phường 9, TP Mỹ Tho. Nghĩa bị tạt a xít, gây bỏng rất nặng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả điều tra xác định, Minh đã tạt a xít vào người nạn nhân, sau đó vào phòng trọ khoá cửa cố thủ.

Hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường thuyết phục, nhưng bất thành, Minh vẫn cố thủ bên trong cùng với hung khí như dao, xăng, a xít… Đến 9h ngày 25/4, Minh vẫn cố thủ bên trong, đồng thời yêu cầu cảnh sát phải xuất trình giấy tờ. Minh cho rằng, "cảnh sát giả hay thật thì phải đưa giấy tờ cho coi" rồi tiếp tục cố thủ.

Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Trưởng Công an TP Mỹ Tho, đã hội ý nhanh với Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động, tạo tình huống giả là lực lượng đã rút khỏi hiện trường để kẻ cố thủ bên trong mất cảnh giác.

Thượng tá Dân sau đó đã thuyết phục Minh mở cửa, kiểm tra hành chính. Minh nhìn ra không thấy cảnh sát đứng bên ngoài nên mở cửa. Thượng tá Dân đã lao thẳng vào phòng trọ, tiếp sau đó là lực lượng làm nhiệm vụ chờ sẵn ập vào, khống chế Minh.

Kiểm tra phòng trọ, cảnh sát đã thu giữ được 3 chai a xít nguyên chất, một chai xăng. Minh sau đó được đưa về trụ sở để lấy lời khai. Minh cho rằng, Nghĩa đã nói mình nhậu với "cô kia ăn mặc gì kỳ, không giống ai".

Công an TP Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tạt a xít vào vợ cũ để “rửa hận”...
Đề nghị truy tố thầy giáo tạt a xít 4 đồng nghiệp
Người chồng tạt a xít vợ cũ do ghen tuông bị khởi tố
Đang nói chuyện ở lề đường “bỗng dưng” bị tạt a xít
Thuê người dùng a xít “dằn mặt” người tố cáo mình
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động