Thứ năm 18/04/2024 09:26

Bình Dương: Bắt kẻ tạt axit khiến người phụ nữ tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 4/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ đối tượng Lưu Hoàng Ân, SN 1986, trú tại TP HCM, là nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Hiện trường vụ tạt axit tối 25/2
Hiện trường vụ tạt axit tối 25/2.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước với chị Đ.T.L (HKTT: Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An), cho rằng chị Đ.T.L có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, đối tượng Ân đã chuẩn bị axit để tìm chị giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20h30 ngày 25/2, khi thấy chị Đ.T.L đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Vũng Việt, KP Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An thì Ân đi xe máy, trên tay cầm 1 ca nhựa đi ngược chiều và hất chất lỏng (dung dịch axit) vào mặt của chị Đ.T.L rồi tẩu thoát. Chị Đ.T.L được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị nhưng đã tử vong sau đó.

đối tượng Lưu Hoàng Ân
Đối tượng Lưu Hoàng Ân.

Sau khi gây án, Ân đã bán xe máy và lẩn trốn qua nhiều tỉnh, thành.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP Dĩ An, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an truy xét thủ phạm. Đến sáng 4/3, các trinh sát bắt giữ được nghi phạm tại tỉnh Khánh Hòa và di lý về Bình Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Qua đấu tranh ban đầu, Ân khai do chị L có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình nên Ân tức giận đã chuẩn bị axit để tìm chị giải quyết mâu thuẫn.

Thuê người tạt axit, chém đứt ngón tay chủ cửa hàng mỹ phẩm vì nghi bị nói xấu
7 người bị tạt axit sau cuộc cãi vã
Điều tra vụ chồng nghi tạt axit, đâm vợ tử vong
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động