Thứ ba 21/05/2024 19:35

Người chồng tạt a xít vợ cũ do ghen tuông bị khởi tố

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT, CA huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thông, SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình về hành vi cố ý gây thương tích.  

Theo tài liệu của CQCA: Thông là thủ phạm đã tạt a xít vào chị Đ.T. H, SN 1985, trú tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Chị H và Thông trước là vợ chồng và có chung cô con gái 8 tuổi.

Vốn là thủy thủ tàu viễn dương, thường xuyên xa nhà; gần đây Thông nghi ngờ chị H có tình cảm với người khác nên ghen tuông. Vì chuyện này, giữa hai người nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

nguoi chong tat a xit vo cu do ghen tuong bi khoi to

Phạm Văn Thông tại CQCA

Tháng 10-2017, cả hai ra tòa ly hôn. Sau khi tòa giải quyết thủ tục ly hôn xong, đến tháng 1-2018, Thông nỗ lực hàn gắn nên chị H lại đồng ý cho con về chung sống. Hai người thuê nhà tại thị trấn Yên Viên.

Gần 20 ngày sống cùng nhau, Thông vẫn tiếp tục nghi ngờ vợ có người khác và giữa hai bên không ngừng cãi vã.

Chiều 24-3, khi chị H đang gấp quần áo chuẩn bị đưa con về nhà bố mẹ đẻ sau trận cãi vã nảy lửa, Thông xông đến cầm chai axít đã mua trước đó dội vào người chị H ngay trước mặt con thơ. Hậu quả chị H bị bỏng nặng, đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch còn Thông bị bắt giữ ngay sau đó.

Chị H được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng axít 25% cơ thể. Sau gần chục ngày điều trị tích cực, vết thương của nạn nhân vẫn rất nặng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nam Du
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động