Thứ năm 15/08/2024 03:28

Apple tăng tốc sản xuất iPhone 16 kịp ra mắt vào tháng 9

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple đang đẩy mạnh quá trình sản xuất iPhone 16 nhằm đảm bảo việc ra mắt sản phẩm vào giữa tháng 9, theo thông tin từ chuỗi cung ứng.
Apple tăng tốc sản xuất iPhone 16 kịp ra mắt vào tháng 9
Apple đang đẩy mạnh quá trình sản xuất cho iPhone 16. (Ảnh: TechUX)

Thế hệ iPhone tiếp theo của Apple hiện đã bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt, sau những đợt sản xuất thử nghiệm nhỏ lẻ từ tháng 6.

Theo ETNews, Samsung Display và LG Display, hai đối tác chính cung cấp màn hình cho Apple, cũng đã mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của iPhone 16.

Apple được cho là đã đặt hàng hơn 120 triệu tấm nền OLED cho năm nay, trong đó khoảng 90 triệu tấm sẽ được sử dụng cho thế hệ iPhone 16. Samsung Display dự kiến cung cấp 80 triệu màn hình, còn LG Display là 43 triệu màn hình.

Tuy nhiên, quá trình sản xuất có thể bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ từ nhà cung cấp thứ ba - BOE, trong việc kiểm duyệt chất lượng tấm nền cho iPhone 16. Trước đó, trong năm 2023, LG Display từng gặp phải vấn đề tương tự, buộc Apple phải tăng đơn hàng từ Samsung để bù đắp.

Dòng iPhone 16 dự kiến sẽ được Apple công bố vào tháng 9 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Trong đó, máy sẽ được trang bị chip A18 mạnh mẽ, cải tiến hệ thống camera, bổ sung nút chụp ảnh với công nghệ cảm biến lực ở cạnh phải, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance và đặc biệt là hệ thống tản nhiệt sử dụng chất liệu graphene tiên tiến.

Với những thay đổi này, iPhone 16 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất trong năm, tiếp nối thành công của các thế hệ iPhone trước đây.

Hé lộ thông tin chi tiết về Apple Ring Hé lộ thông tin chi tiết về Apple Ring

Trong vài năm trở lại đây, Apple đã tung ra một số sản phẩm mới đầy thú vị, tin đồn mới nhất cho biết Apple ...

Apple Intelligence Apple Intelligence "lỡ hẹn", iPhone 16 vẫn chốt ngày ra mắt

Dù Apple Intelligence - bộ công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) đầy hứa hẹn của Apple - vẫn chưa hoàn thiện, iPhone 16 dự ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động