Thứ tư 07/08/2024 22:09

Hé lộ thông tin chi tiết về Apple Ring

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong vài năm trở lại đây, Apple đã tung ra một số sản phẩm mới đầy thú vị, tin đồn mới nhất cho biết Apple đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh, được gọi là Apple Ring.
Hé lộ thông tin chi tiết về Apple Ring
Apple Ring đang được "táo khuyết" phát triển theo xu thế hiện tại của thế giới. (Ảnh: PhoneArena)

Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang nghiên cứu khả năng phát triển một "chiếc nhẫn thông minh có thể theo dõi sức khỏe tương tự Apple Watch và gắn vào ngón tay người dùng."

Tuy nhiên, ông cũng cho biết đây hiện chỉ là ý tưởng và chưa có sản phẩm thực tế nào được sản xuất.

Mặt khác, vào tháng 2 năm nay, ETNews đã cho biết Apple đang chú ý đến mức độ phổ biến của nhẫn thông minh và đang đẩy mạnh phát triển sản phẩm này. Điều này cho thấy thị trường nhẫn thông minh hiện đang được Apple quan tâm. Một số công ty công nghệ lớn như Oura và Samsung cũng đã ra mắt các sản phẩm nhẫn thông minh của riêng họ, chẳng hạn như Galaxy Ring.

Dựa trên thông tin từ các sản phẩm của Oura và Samsung, Apple Ring có thể sẽ trông giống một chiếc nhẫn thông thường, mặc dù có thể dày hơn một chút để chứa tất cả công nghệ và cảm biến. Apple đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế nhẫn thông minh từ năm 2015, với một màn hình nhỏ trên nhẫn, gợi nhớ đến việc đeo một mẫu Apple Watch trên ngón tay.

Các bằng sáng chế và tin đồn cho biết Apple Ring có thể cho phép người dùng thực hiện nhiều chức năng chỉ bằng ngón tay. Chiếc nhẫn này có thể điều khiển thiết bị thông qua cử chỉ, giống như cách điều khiển Apple Vision Pro. Apple Ring cũng có thể giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng Vision Pro bằng cách làm điều khiển từ xa.

Ngoài ra, một bằng sáng chế cho thấy Apple Ring có thể có một dải xoay trên đỉnh để kiểm soát các chức năng cụ thể. Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên của Apple Ring có thể chủ yếu tập trung vào theo dõi sức khỏe, như theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và nhiệt độ da, tương tự như Apple Watch nhưng với thiết kế nhỏ gọn hơn.

Apple Ring có thể thu hút những người không thích đeo đồng hồ thông minh nhưng vẫn muốn có các tính năng theo dõi sức khỏe và nhận thông báo quan trọng. Apple Ring có thể cung cấp thông báo mà không gây khó chịu như Apple Watch và có thời lượng pin lâu hơn. Vì không tích hợp nhiều tính năng phức tạp, Apple Ring có thể sử dụng được tới một tuần chỉ với một lần sạc.

Theo các nguồn tin rò rỉ, có vẻ như Apple sẽ không sớm ra mắt chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của mình. Sản phẩm này vẫn chỉ ở giai đoạn ý tưởng nên có thể phải mất vài năm nữa mới thấy thế hệ đầu tiên. Về giá bán, chúng ta có thể kỳ vọng Apple Ring sẽ có mức giá tương tự như Oura Ring, bắt đầu từ 300 USD.

Các sản phẩm mới của Apple luôn khiến người dùng bất ngờ và háo hức chờ đợi. Nếu Apple Ring có giá không quá đắt đỏ, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để theo dõi sức khỏe của bạn. Hãy cùng chờ xem “táo khuyết” sẽ mang đến những điều gì thú vị với Apple Ring trong tương lai.

Apple Ring hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đột phá, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Dù hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, những tin đồn và bằng sáng chế cho thấy Apple đang nghiêm túc trong việc phát triển sản phẩm này.

iPhone 17 Slim: mỏng nhất, đắt nhất nhưng có gì đặc biệt? iPhone 17 Slim: mỏng nhất, đắt nhất nhưng có gì đặc biệt?

Apple tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường smartphone với việc ra mắt iPhone 17 Slim vào năm 2025.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động