Thứ tư 07/08/2024 22:25

iPhone 17 Slim: mỏng nhất, đắt nhất nhưng có gì đặc biệt?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường smartphone với việc ra mắt iPhone 17 Slim vào năm 2025.
iPhone 17 Slim: mỏng nhất, đắt nhất nhưng có gì đặc biệt?
iPhone 17 Slim sẽ là mẫu điện thoại mỏng nhất của Apple. (Ảnh: Trak)

Được dự đoán là chiếc smartphone mỏng nhất từ trước đến nay của Apple, iPhone 17 Slim không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế siêu mỏng mà còn bởi giá bán đắt đỏ hơn cả phiên bản Pro Max.

Theo thông tin từ Apple Insider, iPhone 17 Slim với mã D23, sẽ được thiết kế lại hoàn toàn, tạo ra sự thay đổi lớn tương tự như iPhone X.

Hiện tại, iPhone SE là chiếc smartphone mỏng nhất của Apple với độ dày 7,3 mm. Trong khi đó, iPhone 15 tiêu chuẩn là 7,8 mm, còn máy tính bảng iPad Pro chạy chip M4 là thiết bị di động mỏng nhất của hãng với độ dày 5,1 mm.

iPhone 17 Slim dự kiến sẽ mỏng hơn iPhone SE, nhưng chưa rõ liệu có vượt qua được mốc 5,1 mm của iPad Pro hay không.

Về giá bán, iPhone 17 Slim sẽ có mức giá khởi điểm 1.299 USD (khoảng 32,7 triệu đồng), cao cấp hơn dòng Pro vào năm 2025. Trong khi đó, iPhone 17 dự kiến sẽ có giá từ 799 USD, iPhone 17 Pro từ 1.099 USD và iPhone 17 Pro Max từ 1.199 USD. Sự ra mắt của iPhone 17 Slim được dự đoán sẽ là một bước nhảy vọt về giá đối với người dùng.

iPhone 17 Slim: mỏng nhất, đắt nhất nhưng có gì đặc biệt?
Mẫu iPhone 17 Slim sẽ có độ mỏng lên tới 5mm. (Ảnh: PA)

Theo các nguồn tin, iPhone 17 Slim sẽ thay thế cho iPhone 17 Plus, giúp người dùng không phải phân vân giữa nhiều lựa chọn. Quyết định này của Apple dựa trên doanh số thấp của các mẫu Plus, chiếm tỷ trọng chưa đến 10% trong nhiều năm.

Màn hình của iPhone 17 Slim sẽ nhỏ hơn dòng Plus. Theo nhiều nhà phân tích thì iPhone 17 Slim sẽ có màn hình 6,6 inch, lớn hơn bản tiêu chuẩn 6,1 inch nhưng nhỏ hơn bản Plus 6,7 inch. Màn hình của Slim có thể trang bị công nghệ ProMotion 120 Hz với độ phân giải 2.740 x 1.260 pixel, thấp hơn so với độ phân giải 2.796 x 1.290 của iPhone 15 Plus.

Do thiết kế siêu mỏng, iPhone 17 Slim chỉ được trang bị một ống kính góc rộng, thay vì hai hoặc ba như các phiên bản khác. Giới phân tích cho rằng việc giảm độ dày có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin, trừ khi Apple tìm ra cách "giải phóng" không gian để đặt linh kiện.

iPhone 17 Slim sẽ có các tính năng tương tự như iPhone 17 nói chung. Apple có thể sử dụng vật liệu mới, như khung hợp kim nhôm titan, để đảm bảo độ bền cho thiết bị trong khi vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng.

Với những thông tin trên, iPhone 17 Slim hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đột phá, không chỉ về thiết kế mà còn về công nghệ và giá trị sử dụng. Người dùng và giới công nghệ đang rất mong đợi sự ra mắt của chiếc smartphone đặc biệt này.

Apple sắp có bước tiến đột phá với iPhone màn hình gập Apple sắp có bước tiến đột phá với iPhone màn hình gập

Apple có thể sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên vào đầu năm 2026, đánh dấu bước ngoặt lớn trong thiết kế ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động