Thứ ba 30/04/2024 03:19

Ăn "trái cấm" của bạn gái nhí, nam thanh niên lĩnh 3 năm tù

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thấy tín hiệu "đèn xanh" từ  "bạn gái nhí", Bình và N. rủ nhau lên tầng 33 của tòa nhà chung cư tâm sự...

Theo đơn kháng cáo tăng nặng hình phạt của đại diện bị hại, ngày 4-10, TAND TP Hà Nội đưa Nguyễn Thanh Bình (SN 1999, trú ở xã Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định) ra xét xử phúc thẩm về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, quy định tại Điều 145-BLHS năm 2015.

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án cùng các tình tiết liên quan, HĐXX phúc thẩm nhận thấy gia đình bị hại không đưa ra được tình tiết gì mới làm căn cứ để tăng nặng hình phạt. Trong khi đó, các tình tiết liên quan đã được cấp sơ thẩm xem xét, áp dụng.

Do vậy, TAND TP Hà Nội đã bác kháng cáo của đại diện bị hại, đồng thời giữ nguyên mức án phạt 3 năm tù về tội danh quy định tại khoản 2, Điều 145-BLHS của bản án sơ thẩm đối với Nguyễn Thanh Bình.

Trước đó, bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) cùng lời khai tại phiên tòa cho thấy, qua mạng xã hội Facebook, cuối năm 2017, Nguyễn Thanh Bình và cháu Lê Như N (SN 2004, trú ở Hoài Đức) quen biết nhau.

an trai cam cua ban gai nhi nam thanh nien linh 3 nam tu
Ảnh minh họa

Đến đầu năm 2018, cả 2 người chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương. Vào tối ngày 19-3-2018, cháu N dùng tài khoản Facebook nhắn tin hẹn Bình đến một tòa nhà chung cư, thuộc xã An Khánh, Hoài Đức (nơi gia đình cháu N sinh sống) để tâm sự.

Gặp nhau, Bình nhanh chóng đi theo N. lên tầng 33 (tầng thượng của tòa nhà) để tâm sự. Ngồi nói chuyện đến tầm 23g 30 cùng ngày, Bình có hành động gạ gẫm bạn gái. Không thấy cháu N nói gì, Bình lập tức cởi áo khoác ra để cháu N nằm xuống và 2 người “làm chuyện người lớn". Sau đêm đó, Bình và N lại tiếp tục nhắn tin, hẹn hò như lần trước. Sau đó, cũng tại chỗ cũ, 2 người lại tiếp tục làm "chuyện người lớn".

Ngày 25-3-2018, hành vi giao cấu của Bình với cháu N. bị mẹ đẻ cháu N phát hiện và trình báo cơ quan công an. Quá trình điều tra cũng như xét xử ở cả 2 cấp tòa, Nguyễn Thanh Bình đều thành thành khẩn thừa nhận hành vi giao cấu với thiếu nữ 14 tuổi như cơ quan tố tụng xác định.

Kỳ Phong
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động