Thứ năm 28/03/2024 18:59
Vĩnh Phúc

3 người thiệt mạng trong lúc giúp người dân dọn dẹp nhà cửa sau mưa lớn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc giúp người dân dọn dẹp, vận chuyển đồ đạc để tránh thiệt hại do mưa lớn kéo dài, bất ngờ tường nhà đổ sập khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương.
3 người thiệt mạng trong lúc giúp người dân dọn dẹp nhà cửa sau mưa lớn
Lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường vụ tai nạn triển khai các phương án xử lý

Cơ quan chức năng thuộc tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngày hôm qua (25/5) một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Tam Dương, khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Ba nạn nhân tử vong gồm: Ông Chu Minh Q, SN 1979 ở TP Vĩnh Yên; Nguyễn Văn L, SN 1982 ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo và chị Hoàng Thị Th, SN 1997 ở xã Định Trung, TP Vĩnh Yên. Nạn nhân bị thương là chị Hoàng Thị L, SN 2000, TP Vĩnh Yên, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Cả 4 nạn nhân nói trên đang tham gia giúp đỡ người dân dọn dẹp, vận chuyển đồ đạc để tránh thiệt hại do ảnh hưởng của đợt mưa lớn kéo dài, thì bất ngờ bị bức tường nhà đổ sập, kèm theo một lượng đất đá đè lên người đã khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường triển khai các phương án xử lý. Hiện, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã đến hỗ trợ, động viên và chia buồn cùng gia đình trong lúc hoạn nạn.

Trước đó, trong các ngày từ 22/5 đến 24/5 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra mưa lớn, mưa dông kéo dài, dẫn đến ngập úng nhiều nơi, đặc biệt là các địa bàn các huyện Tam Đảo, Tam Dương, Sông Lô, Lập Thạch, và TP. Vĩnh Yên. Hậu quả của đợt mưa gây thiệt hại và ảnh hưởng không nhỏ đến tài sản, và đời sống Nhân dân.

Sập tường sân golf Tam Đảo, nước tràn vào khu dân cư Sập tường sân golf Tam Đảo, nước tràn vào khu dân cư
Giải cứu người đánh cá mắc kẹt dưới trụ cầu giữa dòng nước lũ chảy xiết Giải cứu người đánh cá mắc kẹt dưới trụ cầu giữa dòng nước lũ chảy xiết
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động