Thứ tư 17/04/2024 00:39

YouTube Premium thu phí chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
YouTube Premium - tài khoản trả phí để xem các nội dung video trên YouTube thu phí đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, từ hôm nay (12/4), Google chính thức cung cấp gói tài khoản YouTube Premium tới nhóm người dùng nhất định để thử nghiệm...
YouTube Premium thu phí chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
YouTube Premium bắt đầu khả dụng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, bắt đầu ngày 12/4, Google chính thức cung cấp gói tài khoản YouTube Premium tới nhóm người dùng nhất định để thử nghiệm trước khi triển khai đại trà.

Cụ thể, mức giá hàng tháng cho người dùng cá nhân là 79.000 đồng, trong khi gói dành cho hộ gia đình là 149.000 đồng, hỗ trợ thêm năm tài khoản khác. Tài khoản sinh viên có thể mua với giá 49.000 đồng.

Người dùng sử dụng nền tảng này có thể trải nghiệm các tính năng dành riêng cho tài khoản Premium mà không cần sử dụng VPN (mạng ảo cá nhân).

Từ chiều 11/4, người dùng có tài khoản trả phí đã có thể bật video/nhạc ở dạng cửa sổ chạy trên nền ứng dụng khác (Picture-in-Picture) trên thiết bị di động (chạy Android hoặc iOS). Điều này giúp người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm khi đóng giao diện YouTube để chuyển sang phần mềm khác như trước đây.

Để sử dụng dịch vụ, người dùng cần truy cập vào đường dẫn youtube.com/premium để đặt mua gói thuê bao.

YouTube Premium là gói tài khoản cao cấp với một số điểm khác biệt so với bản miễn phí như không quảng cáo, cho phép chạy video trong nền và chạy khi tắt màn hình, tải video, tích hợp trải nghiệm nghe nhạc YouTube Music.

Bên cạnh thông tin liên quan đến thị trường Việt Nam, Google cũng bổ sung một số tính năng mới hữu ích cho YouTube Premium toàn cầu.

Trong đó phải kể đến là việc cho phép người dùng FaceTime chia sẻ video đang chạy với bạn bè, người thân của mình. Đây là tính năng tương tự với Google Meet Live Sharing đang khả dụng đối với người dùng máy chạy hệ điều hành Android.

Trong vài tuần tới, YouTube Premium sẽ hỗ trợ thêm SharePlay. Một số dịch vụ có tích hợp SharePlay hiện nay như Hulu, HBO Max, TikTok, Apple Fitness Plus, Twitch, Spotify, ESPN Plus.

Sắp ra mắt máy chơi game cầm tay Asus ROG Ally Sắp ra mắt máy chơi game cầm tay Asus ROG Ally
Mở cuộc điều tra về công cụ ChatGPT liên quan đến quyền riêng tư Mở cuộc điều tra về công cụ ChatGPT liên quan đến quyền riêng tư
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động