Thứ sáu 29/03/2024 03:04

Xôn xao thông tin Đông Nhi không được biểu diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều không có tên Đông Nhi. Nhiều người cho rằng lùm xùm với fan thời gian qua của nữ ca sĩ đã khiến cô bị gạch tên khỏi chương trình này.
Xôn xao thông tin Đông Nhi không được biểu diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ?
Các nghệ sĩ tham gia đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tiến đến giai đoạn nước rút, với sự tham gia của 46 thí sinh. Đêm bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/6 và chung kết diễn ra vào tối 25/6, tại TP HCM.

Trước đó, Đông Nhi là ca sĩ được chọn là nghệ sĩ thể hiện bài hát chủ đề của cuộc thi: Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã "đặt hàng" ca khúc này của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Trong các tập thi của truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, ca khúc này cùng giọng hát của Đông Nhi nhiều lần được vang lên để truyền thêm cảm hứng và tinh thần mạnh mẽ cho các thí sinh. Tuy nhiên, từ sau khi sự việc lùm xùm của Đông Nhi với fan hâm mộ xảy ra cách đây không lâu, chương trình đã thôi lồng ghép, phát ca khúc này.

Bên cạnh đó, các đêm thi quan trọng như Người đẹp biển, bán kết, chung kết cuộc thi, tên Đông Nhi cũng không xuất hiện trong dàn các nghệ sĩ tham gia.

Ở vòng thi Người đẹp biển, ca sĩ hát chỉ có Gigi Hương Giang và Lân Nhã. Còn ở đêm thi bán kết vào 21/6 có 4 ca sĩ khách mời biểu diễn, gồm: Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren EVans. Đêm thi chung kết, Ban tổ chức mới công bố 2 ca sĩ đầu tiên tham gia trình diễn là Hồ Ngọc Hà và Lân Nhã.

Xôn xao thông tin Đông Nhi không được biểu diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ?
Ban tổ chức mới thông báo 2 ca sĩ đầu tiên tham gia chương trình là Hồ Ngọc Hà và Lân Nhã

Nhiều ý kiến cho rằng có thể Đông Nhi vẫn tham gia biểu diễn nhưng thông tin này sẽ được công bố sát ngày chung kết. Nhưng cũng không ít ý kiến nhận định khả năng nữ ca sĩ xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ là không khả quan vì lùm xùm vừa qua đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh đẹp bao năm gây dựng của Đông Nhi.

Thậm chí trên mạng xã hội còn diễn ra làn sóng tẩy chay cô. Khán giả tràn vào trang chủ yêu cầu Ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam gỡ nhạc và Đông Nhi khỏi chương trình, thay đổi ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề.

Do đó, việc để Đông Nhi tiếp tục biểu diễn tại chương trình sẽ khiến Ban tổ chức đối diện với những phản ứng không hay từ công chúng.

Xôn xao thông tin Đông Nhi không được biểu diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ?
Đông Nhi bị nhiều khán giả tẩy chay trong thời gian qua
Ê-kíp bị fan tố cướp đoạt kênh YouTube, Đông Nhi đáp lại: Các bạn làm chị sợ hãi
Đông Nhi "quay xe" xin lỗi người hâm mộ, cuộc đối đầu có bớt căng thẳng?
“Gà cưng” rời bỏ công ty giữa drama Đông Nhi: "Đòn truyền thông" cũ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động