Thứ năm 25/04/2024 18:27

Xe khách lao xuống vực, ít nhất 5 người chết, nhiều người bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xe khách chở 38 người lao xuống vực sâu ở Kon Tum, đã có ít nhất 5 người chết và hàng chục người khác bị thương đang được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 4g sáng 11-7, tại khu vực đèo Ngọc Vin, trên Quốc lộ 14C, đoạn qua địa bàn xã Rờ Kơi huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người chết và nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, xe khách giường nằm BKS 36B-022.32, của nhà xe Minh Thắng, do tài xế Mai Hải Nam điều khiển lưu thông theo hướng huyện Ngọc Hồi đi huyện Sa Thầy. Khi đến địa điểm trên thì mất lái, lao xuống vực sâu hơn 20 mét.

xe khach lao xuong vuc it nhat 5 nguoi chet nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo tài xế Nam (bị thương nhẹ), thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 38 người. Vụ tai nạn đã làm 5 người chết tại chỗ, 18 người bị thương đang được đưa tới bệnh viện cấp cứu, báo Người lao động thông tin.

Liên quan vụ tai nạn, TTXVN cho hay, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành cưa xe, cứu người, tiếp tục tìm kiến nạn nhân. Các nạn nhân bị thương đang được chở đi Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi cứu chữa.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động