Thứ tư 16/10/2024 21:13

Xe bồn chở bê tông lật xuống ao, tài xế tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một chiếc xe bồn chở bê tông gặp nạn rơi xuống ao trên địa bàn xóm Thống Nhất 3 (xã Vô Tranh, Phú Lương, Thái Nguyên), tài xế mắc kẹt trong cabin và đã tử vong.

Ngày 25-4, thông tin từ Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị nhận được tin báo của người dân xã Vô Tranh, huyện Phú Lương về việc trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào rạng sáng nay, nhiều người dân xóm Thống Nhất 3, xã Vô Tranh đi làm sớm đã phát hiện 1 xe bồn chở xi măng bị lật ngửa, chìm sâu dưới ao nên hô hoán mọi người cùng đến cứu, thông tin trên báo VOV.

Theo báo Người lao động, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của huyện, xã đã có mặt tại hiện trường để tổ chức cứu hộ cứu nạn.

Lãnh đạo UBND xã Vô Tranh cho biết, nghi còn tài xế trong chiếc xe bồn, lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để đưa chiếc xe lên. Tuy nhiên, xe bồn chở theo bê tông, khi lật xuống ao nằm úp nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Khi lực lượng cứu hộ đưa được tài xế ra thì người này đã tử vong.

Tài xế điều khiển chiếc xe bồn được xác định là Nguyễn Tuấn A. (23 tuổi, ở TP Thái Nguyên). Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về làm thủ tục mai táng.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động