Thứ bảy 20/04/2024 09:10

World Cup 2022: HLV Qatar bác tin mua chuộc các cầu thủ Ecuador trong trận khai mạc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phát biểu tại buổi họp báo trước trận mở màn World Cup 2022 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador diễn ra vào tối nay 20/11, HLV Felix Sanchez khẳng định những tin đồn xấu về đội tuyển Qatar trước thềm World Cup 2022 là sai sự thật.
Felix Sanchez, huấn luyện viên của Qatar, nói chuyện với giới truyền thông trước trận mở màn vòng chung kết World Cup với Ecuador. Getty
HLV Felix Sanchez phát biểu tại họp báo trước trận mở màn vòng chung kết World Cup. Ảnh: Getty

Cụ thể, khi được hỏi về thông tin mua chuộc đối thủ, HLV Felix Sanchez bác bỏ: "Đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã tập huấn và chuẩn bị trong nhiều năm. Chúng tôi đoàn kết, mạnh mẽ và không ai có thể gây bất ổn cho đội".

Trước đó, trên mạng xã hội, tài khoản Amjad Taha, Giám đốc trung tâm khoa học và nghiên cứu các vấn đề ở khu vực Trung Đông cho biết, chủ nhà Qatar đã hối lộ số tiền 7,4 triệu USD cho 8 cầu thủ Ecuador để họ bán độ trận khai mạc World Cup 2022.

Đội chủ nhà muốn đại diện Nam Mỹ thua 0-1 trong trận khai mạc bằng pha lập công trong hiệp 2. Theo tiết lộ đã có 5 người trong cuộc xác nhận vấn đề nói trên. Dù đây là thông tin chưa chính thức nhưng điều này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang.

Qatar sẽ chơi trận mở màn World Cup lúc 23h ngày 20/11 (giờ Hà Nội). Đây là lần đầu tiên đội bóng này tham dự một kỳ World Cup.

Nằm ở bảng A cùng với những đối thủ rất mạnh là Hà Lan, Senegal và Ecuado, nguy cơ Qatar bị loại ngay sau vòng bảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, việc có những tin đồn Qatar dùng tiền để hối lộ đối thủ cũng là điều không quá khó hiểu.

World Cup 2022: Lịch thi đấu vòng bảng giờ Việt Nam
Son Heung-min có trang bị “đặc biệt” tại World Cup 2022
Benzema chính thức chia tay World Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động