Thứ năm 28/03/2024 20:33

Son Heung-min có trang bị “đặc biệt” tại World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao số 1 của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 - Son Heung-min đã có thể trở lại tập luyện và thi đấu cùng đồng đội và sẵn sàng cho giải đấu tại Qatar, và tiền đạo sinh năm 1993 sẽ có một trạng bị “đặc biệt” tại giải đấu năm nay.
Son Heung-min có trang bị “đặc biệt” tại World Cup 2022
Son Heung-min đeo trang bị "đặc biệt" tại World Cup 2022.

Theo đó, hồi tháng 11 vừa qua, Son Heung-min đã bị nứt xương hốc mắt sau cú va chạm mạnh với trung vệ Chancel Mbemba của Marseille trong khuôn khổ Champions League. Tưởng chừng như World Cup 2022 sẽ khép lại với chân sút của Tottenham khi anh bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng với đội bóng thủ đô London.

Rất may sau ca phẫu thuật thành công, Son Heung-min được nhận định là hoàn toàn có thể đến với Qatar vào cuối tháng 11. Sau đó anh đã được HLV Paulo Bento điền tên vào danh sách 26 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2022 của đội tuyển Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ở những trận đấu tại Qatar sắp tới cùng ĐT Hàn Quốc, Son sẽ phải đeo một trang bị “đặc biệt” mỗi lần ra sân để bảo vệ vùng mặt.

Cụ thể, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ phải đeo chiếc mặt nạ màu đen để bảo vệ toàn bộ vùng mặc và trán để có thể an tâm hơn khi thi đấu những trận đấu quan trọng cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đây là mặt nạ được làm từ sợi carbon nhẹ nhưng cứng khi đeo vào mặt và là chất liệu tốt, có thể chống va đập.

"Lý do tôi đeo mặt nạ là vì hình dạng khuôn mặt của tôi hơi khác bình thường. Ngay cả khi hết sưng thì nó vẫn có thể sưng lại nếu không được bảo vệ. Chiếc mặt nạ thoải mái hơn tôi nghĩ. Tuy nhiên, việc đổ mồ hôi nhiều vì thời tiết nóng bức có chút bất tiện", ngôi sao của Tottenham giải thích.

Ở World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng 3 đối thủ khác là Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ đá trận mở màn với Uruguay vào ngày 24/11 tới. Tiếp đến, họ sẽ gặp Ghana (28/11) và Bồ Đào Nha (2/12).

Son Heung-min hiện là ngôi sao số 1 tại ĐT Hàn Quốc khi anh đã có 104 trận cùng 35 bàn thắng trong máu áo của đội bóng xứ kim chi. Tiền đạo của Tottenham cũng đã tham dự 2 kỳ World Cup gần nhất cùng Hàn Quốc vào năm 2014 và 2018.

ĐT Argentina xáo trộn nhân sự trước thềm World Cup 2022 ĐT Argentina xáo trộn nhân sự trước thềm World Cup 2022
ĐT Bỉ thua sốc ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh ĐT Bỉ thua sốc ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động