Thứ sáu 26/04/2024 01:51

ĐT Argentina xáo trộn nhân sự trước thềm World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Argentina đã có những điều chỉnh nhân sự ngay trước thềm vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra chưa đầy 3 ngày nữa.
ĐT Argentina xáo trộn nhân sự trước thềm World Cup 2022
Thiago Almada và Ángel Correa (phải) được triệu tập bổ sung cho ĐT Argentina.

Theo đó, thông báo từ HLV Lionel Scaloni thi đội bóng xứ sở Tango sẽ có 2 sự điều chỉnh nhân sự bắt buộc trong danh sách tham dự World Cup 2022.

Cụ thể, ĐT Argentina vừa loại Nico Gonzalez và Joaquin Correa khỏi danh sách có mặt tại Qatar. Đồng thời, đại diện Nam Mỹ triệu tập Thiago Almada (Atlanta United) và Ángel Correa (Atletico Madrid) thay thế.

Truyền thông Argentina cho biết, lý do mà chiến lược gia 44 tuổi loại Nico Gonzalez và Joaquin Correa là do cả hai không kịp bình phục chấn thương khi giải đấu khởi tranh.

Mặc dù hàng công có sự xáo trộn tuy nhiên đây cũng không phải là sự thay đổi làm ảnh hưởng nhiều đến Argentina khi bộ ba tấn công nhiều khả năng sẽ đá chính tại World Cup 2022 sắp tới sẽ là Di Maria – Lautaro Martinez – Lionel Messi.

Argentina đến Qatar năm nay với kỳ vọng là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tại giải đấu này, Messi và các đồng đội nằm ở bảng C cùng Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Các nhà đương kim vô địch Nam Mỹ sẽ đá trận đầu tiên gặp Saudi Arabia vào ngày 22/11.

ĐT Ba Lan đến World Cup 2022 với sự hộ tống của 2 máy bay chiến đấu ĐT Ba Lan đến World Cup 2022 với sự hộ tống của 2 máy bay chiến đấu
Argentina “chạy đà” hoàn hảo trước thềm World Cup 2022 Argentina “chạy đà” hoàn hảo trước thềm World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động