Thứ sáu 19/04/2024 10:53

Benzema chính thức chia tay World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quả bóng Vàng 2022 - Karim Benzema đã chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022 sau khi không thể kịp bình phục chấn thương.
Benzema chính thức chia tay World Cup 2022
Karim Benzema đã chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022.

Theo đó, Karim Benzema đã dính chấn thương cơ ở trận Real Madrid thắng Elche 3-0 tại La Liga sau đó anh đã phải nỗ lực chạy đua với thời gian để điều trị chấn thương qua đó kịp dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Tuy nhiên sau đó, bất chấp việc Quả bóng Vàng 2022 không kịp bình phục, HLV Deschamps vẫn triệu tập chân sút 34 tuổi dự World Cup 2022. Từ khi lên tuyển, ngôi sao của Real Madrid đã phải tập riêng và chưa thể luyện tập cùng đồng đội.

Và đến buổi tập mới nhất của ĐT Pháp, mọi chuyện lại tiếp tục không may mắn với Benzema khi tiền đạo này bị rách cơ đùi bên trái, sau đó tiền đạo người Pháp đã được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Theo nhiều nguồn tin uy tín của Pháp, Karim Benzema buộc phải rút lui khỏi giải đấu tại Qatar. Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã ra thông báo xác nhận thông tin tồi tệ này.

Đây được coi là tổn thất cực lớn với Les Bleus trước thềm giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh khi chủ công số 1 của họ lại không thể thi đấu.

Trước đó, Pháp cũng đã mất đi một tiền đạo khác cũng đang có phong độ rất cao và là sự thay thế xứng tầm nếu Benzema không thể thi đấu là Christopher Nkunku. Điều này khiến cho khả năng bảo vệ chức vô địch của Pháp đang bị đặt dấu hỏi rất lớn khi nhân

Tại giải đấu năm nay, ĐT Pháp nằm ở bảng D cùng Đan Mạch, Tunisia và Australia. Nhà đương kim vô địch thế giới sẽ đá trận đầu tiên gặp Australia vào 02h00 ngày 23/11 tới.

Son Heung-min có trang bị “đặc biệt” tại World Cup 2022 Son Heung-min có trang bị “đặc biệt” tại World Cup 2022
World Cup 2022: Lịch thi đấu vòng bảng giờ Việt Nam World Cup 2022: Lịch thi đấu vòng bảng giờ Việt Nam
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động