Chủ nhật 28/04/2024 08:19

Wolves 3-4 Man Utd: Kịch tính đến phút cuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã có một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Wolves, khi mà cả hai đội đã thay nhau ghi bàn phút bù giờ và tài năng trẻ Kobbie Mainoo đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định giúp Man Utd giành chiến thắng 4-3 trên sân khách.
Wolves 3-4 Man Utd: Kịch tính đến phút cuối
Tài năng trẻ Kobbie Mainoo tỏa sáng đem về chiến thắng kịch tính 4-3 cho Man Utd. (Ảnh: Getty)

Trận đấu tại vòng 22 Premier League chứng kiến sự trở lại của Rashford trong đội hình chính, sau án phạt từ HLV Ten Hag ở trận đấu trước. Rashford đảm nhận vị trí ở cánh trái, cùng với Garnacho ở cánh phải và Fernandes hỗ trợ cho mũi nhọn Hojlund.

Ngay sau 5 phút, Rashford đã mở tỷ số với cú sút chính xác sau đường chuyền của Hojlund. Bàn thắng này nhanh chóng tạo đà hứng khởi cho đội khách. Phút 22, Hojlund tiếp tục gia tăng cách biệt sau tình huống băng vào chạm bóng sau đường chuyền của Luke Shaw đánh bại thủ môn Jose Sa.

Sau liên tiếp hai bàn thua, Wolves buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Nhưng thủ thành Onana bên phía Man Utd đã chơi tập trung để giữ sạch lưới trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Wolves tạo ra áp lực lớn và được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm phạt đền của Pablo Sarabia. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 phút, McTominay lại một lần nữa dập tắt hy vọng của Wolves bằng bàn thắng thứ ba đưa Man Utd tái lập khoảng cách hai bàn.

Đến lúc này, tưởng chừng như chiến thắng sẽ nằm chắc trong tay đội khách thì kịch tính bắt đầu diễn ra. Đội trưởng Max Kilman lập công từ một pha đá phạt góc để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Cuộc rượt đuổi đạt đến đỉnh điểm khi Pedro Neto gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 5. Nhưng điều khó tin đã xảy ra khi Mainoo, ngôi sao 18 tuổi, đã có pha đi bóng đẳng cấp cùng với cú đặt lòng ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 7, ấn định chiến thắng 4-3 cho Man Utd.

Chiến thắng này giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, vượt qua Newcastle, đồng thời chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại của Wolves trên sân nhà.

Iran nhọc nhằn tiến vào tứ kết Asian Cup 2023 Iran nhọc nhằn tiến vào tứ kết Asian Cup 2023

Tiền đạo Mehdi Taremi của FC Porto đã suýt chút nữa trở thành "tội đồ" nếu đội tuyển Iran không thể vượt qua đối thủ ...

Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League

Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Chelsea ở vòng 22 Premier League, dù thiếu vắng Mohamed Salah. Với kết quả này, thầy ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động