Thứ năm 09/05/2024 18:21

Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Chelsea ở vòng 22 Premier League, dù thiếu vắng Mohamed Salah. Với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần.
Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League
Liverpool thắng tưng bừng trước Chelsea. (Ảnh: Getty)

Trận đấu tâm điểm giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield tại vòng 22 Premier League diễn ra rạng sáng nay. Trước trận đấu, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm, hơn Arsenal đúng 2 điểm.

Mặc dù thiếu vắng Mohamed Salah, Liverpool vẫn thi đấu rất tự tin với việc sử dụng bộ ba tấn công Jota - Diaz - Nunez. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ phút đầu khi Liverpool tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Ở phút thứ 9, Nunez đã đe dọa khung thành Chelsea với cú sút mạnh từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại đi vọt xà.

Phút 18, Nunez tiếp tục tạo ra cơ hội với cú dứt điểm sau khi thoát bẫy việt vị, nhưng thủ thành Petrovic đã xuất sắc cản phá cứu thua cho Chelsea.

Tuy nhiên, với sức ép lớn, Liverpool đã có bàn mở tỉ số ở phút 23 khi Diogo Jota băng vào trung lộ và ghi bàn vượt qua sự truy cản của Badiashile. Đội chủ nhà tiếp tục tấn công và nhân đôi cách biệt ở phút 39 với cú sút chìm của Conor Bradley.

Dù sau đó có cơ hội rất tốt để gia tăng cách biệt nhưng Liverpool không thể tận dụng quả phạt đền do Darwin Nunez sút trượt. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Liverpool, họ đã tung ra 15 cú dứt điểm so với chỉ 1 của Chelsea.

Sau giờ nghỉ, Chelsea có sự thay đổi người nhưng Liverpool vẫn là người duy trì sức ép. Phút 65, Conor Bradley ghi dấu ấn với cú tạt chính xác để Dominik Szoboszlai đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó, Chelsea rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 71 với bàn thắng của Nkunku.

Tuy nhiên, Liverpool đã nhanh chóng đáp trả với bàn thắng ở phút 79, Luis Diaz dễ dàng đệm bóng ghi bàn sau đường căng ngang của Darwin Nunez, nâng tỉ số lên 4-1.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong thời gian còn lại và Liverpool giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này, đội bóng của Jurgen Klopp tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với hơn 5 điểm so với đội xếp thứ hai là Man City và Arsenal.

Đây là bước chuẩn bị hoàn hảo cho Liverpool trước trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng 23 vào cuối tuần.

Man City đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Erling Haaland Man City đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Erling Haaland
Indonesia bổ sung 4 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với tuyển Việt Nam Indonesia bổ sung 4 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với tuyển Việt Nam
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động