Thứ năm 02/05/2024 17:10

Man City đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Erling Haaland

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo chủ lực Erling Haaland đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu cho Man City ở giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải.
Man City đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Erling Haaland
Erling Haaland đã sẵn sàng ra sân cho Man City. (Ảnh: AFP)

Sau hơn 2 tháng vắng mặt do chấn thương, tiền đạo Erling Haaland sẽ trở lại sân cỏ trong trận đấu giữa Manchester City và Burnley, theo thông báo mới nhất của HLV Pep Guardiola.

Trận đấu này dự kiến diễn ra trên sân Etihad vào 2h30 ngày 1/2 trong khuôn khổ vòng 22 của Premier League. Thông tin về sự trở lại của Haaland là một tin không thể vui hơn cho Man City trong bối cảnh giải đấu đang đi vào giai đoạn quyết định.

HLV Pep Guardiola chia sẻ thông tin tích cực trong cuộc họp báo trước trận đấu, xác nhận rằng tiền đạo người Na Uy đã hoàn toàn bình phục và sẽ có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Burnley.

Haaland đã phải nghỉ 10 trận gần nhất sau chấn thương bàn chân trong trận thua trước Aston Villa vào ngày 7/12/2023. Trở lại trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, sự hiện diện của tiền đạo người Na Uy mang lại lợi thế lớn cho Man City, đặc biệt khi anh là chân sút chủ lực của đội.

Trước khi gặp chấn thương, Haaland đã ghi 19 bàn và có 5 kiến tạo trong 22 trận trên mọi đấu trường. Trong số đó, anh ghi được 14 bàn sau 15 vòng đấu tại Premier League.

Mặc dù nghỉ hơn 2 tháng, Haaland vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới" Premier League cùng với Mohamed Salah (14 bàn). Tuy nhiên, trong cuộc đua "Chiếc giày Vàng" châu Âu, anh đang đứng thứ tư, kém xa Harry Kane của Bayern Munich (23 bàn) với 9 bàn.

Messi và Suarez lập công, Inter Miami vẫn thua trận Messi và Suarez lập công, Inter Miami vẫn thua trận

Trong một trận giao hữu tại Riyadh Season Cup 2024, dù cả Suarez và Lionel Messi đều đã ghi bàn nhưng Inter Miami vẫn chưa ...

Thái Lan ngậm ngùi rời Asian Cup 2023 Thái Lan ngậm ngùi rời Asian Cup 2023

Thái Lan đã có một trận đấu nỗ lực tuyệt vời, nhưng không đủ để tạo ra bất ngờ khi đối đầu với Uzbekistan trong ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động