Thứ hai 29/04/2024 20:49

Messi và Suarez lập công, Inter Miami vẫn thua trận

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một trận giao hữu tại Riyadh Season Cup 2024, dù cả Suarez và Lionel Messi đều đã ghi bàn nhưng Inter Miami vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận không thắng đã lên đến con số 3 của mình sau khi bị Al-Hilal đánh bại.
Messi và Suarez lập công, Inter Miami vẫn thua trận
Cả Messi và Suarez đều ghi bàn nhưng vẫn không thể giúp Inter Miami chấm dứt chưa không thắng. (Ảnh: Getty)

Trận đấu tại Riyadh (Saudi Arabia) diễn ra đêm qua đã chứng kiến một Inter Miami vô cùng khó khăn khi đối đầu với Al-Hilal.

Đội chủ nhà Al-Hilal đã sớm ghi liền 2 bàn trong 13 phút đầu để có lợi thế rất lớn. Mitrovic và Abdullah Al Hamddan là những người lập công, đưa đội đầu bảng Saudi Pro League dẫn trước với tỉ số 2-0.

Sau đó, Inter Miami có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 34, khi Luis Suarez đã rất nhanh ập vào dứt điểm cận thành, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Mỹ.

Tuy nhiên, 10 phút sau, Inter Miami tiếp tục thủng lưới lần thứ 3 từ pha lập công của Michael và đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất Al-Hilal có lợi thế rất lớn khi bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Inter Miami thi đấu vô cùng nỗ lực, đội bóng tới từ Mỹ đã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng với liên tiếp 2 bàn thắng.

Trong đó đáng chú ý là pha lập công của Messi trên chấm 11m ở phút 54, rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Chỉ một phút sau đó, siêu sao người Argentina tiếp tục kiến tạo cho Ruíz lập công san bằng tỉ số 3-3.

Tuy nhiên, dù Inter Miami chơi rất tốt trong hiệp 2, họ vẫn tiếp tục để thủng lưới một lần nữa ở phút 88 khi Malcom của Al-Hilal đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-3 cho đội đến từ Saudi Arabia.

Sau trận thua trước Al-Hilal, Inter Miami đã trải qua trận thứ ba liên tiếp không thắng trong chuỗi tour giao hữu trước mùa 2024 (thua 2, hòa 1). Chỉ sau đây 3 ngày, Inter Miami của Messi sẽ đối đầu với Al-Nassr của Ronaldo vào ngày 2/2. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc hội ngộ vô cùng hấp dẫn hai huyền thoại bóng đá đương đại.

Hết thất nghiệp, De Gea sắp có bến đỗ mới Hết thất nghiệp, De Gea sắp có bến đỗ mới

Sau một thời gian dài "ngồi chơi xơi nước", thủ thành từng là chữ kí mơ ước của mọi CLB hàng đầu của châu Âu ...

Chủ nhà Qatar ngược dòng tiến vào bán kết Asian Cup 2023 Chủ nhà Qatar ngược dòng tiến vào bán kết Asian Cup 2023

Qatar đã có một màn ngược dòng ấn tượng để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2023, sau khi bị Palestine vượt lên dẫn ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động